quay lại Quay lại

Cách mua thẻ cào viettel đơn giản nhất. Mệnh giá thẻ cào viettel

Cập nhật: 08/02/2020 • 04:34:05 PM

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Viettel đơn giản nhất

Mua thẻ game trực tuyến

Thẻ Viettel dùng để làm gì?

Với thẻ cào Viettel bạn có thể sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau, không chỉ đơn giản là nạp tiền vào tài khoản điện thoại nữa mà chúng dần trở thành phương thức thanh toán cho các giao dịch, trao đổi trực tuyến thay thế tiền mặt cũng như tài khoản ngân hàng, có thể thấy ưu điểm nổi bật khi sử dụng thẻ cào Viettel đó là bạn có thể dễ dàng mua được thẻ cào và không cần cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân khi sử dụng chúng để thanh toán và mọi lứa tuổi đều có thể mua thẻ cào viettel. Cùng tìm hiểu những cách giúp bạn mua bán thẻ cào nhanh chóng với Doithe247.com.

cach-mua-the-viettel

Tìm hiểu thêm: Nạp card điện thoại nhanh tại đây!

Các mệnh giá khi mua thẻ cào Viettel hiện nay

Do được sử dụng rất nhiều nên mới đây đã xuất hiện thẻ cào Viettel mệnh giá lên tới 1 triệu đồng và bạn có thể mua chúng tại các website cung cấp thẻ cào, tăng thêm lựa chọn cho những ai thường xuyên mua thẻ cào Viettel, tính đến hiện nay cả thẻ cào giấy và thẻ cào online của Viettel có những mệnh giá như: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ, 500.000đ và 1.000.000đ.

Các cách mua thẻ cào Viettel hiện nay:

Mua thẻ cào giấy: Tại các cửa hàng, đại lý bán thẻ cào , đơn giản bạn chỉ cần tới các điểm bán thẻ cào và mua cho mình thẻ cào Viettel

Mua thẻ cào online: Sử dụng tài khoản ngân hàng, Ví điện tử để mua thẻ viettel online tại các website, ứng dụng cung cấp thẻ cào, cách này bạn chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là có thể mua thẻ cào ở bất kỳ đâu.

>>> Tham khảo: Cách mua thẻ zing bằng sms cực đơn giản và nhanh chóng

Ngoài ra bạn còn có thể mua thẻ cào Viettel bằng cách đổi từ các thẻ cào khác, với dịch vụ đổi thẻ cào của Doithe247.com bạn có thể biến thẻ cào thành tiền và sử dụng tiền này để mua cho mình thẻ cào Viettel. Bạn có thể mua thẻ cào Viettel từ thẻ game, thẻ Mobi, Vina,…

Lưu ý: Với cách mua thẻ cào Viettel online có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức nhưng không vì thể mà bạn không tìm hiểu về dịch vụ, phương thức thanh toán của các đơn vị cung cấp, không phải địa chỉ nào cũng có mức chiết khấu tốt và bảo mật an toàn. Hãy cẩn thận khi mua thẻ cào online nói riêng và sử dụng các dịch vụ trực tuyến nói chung.

Liên hệ qua số điện thoại