quay lại Quay lại

Tổng hợp các mệnh giá thẻ gate

Cập nhật: 18/05/2018 • 03:47:32 PM

Tổng hợp các mệnh giá thẻ gate

 

Nạp thẻ game online

Hiện có rất nhiều các nhà phát hành game nổi tiếng như VNG, Soha game, VTC game, Garena,  FPT... trong đó FPT game là một trong những nhà điều hành game được giới trẻ yêu thích với nhiều game kịch tính, hấp dẫn như. Game online do FPT phát hành đều phải dùng thẻ gate thì mới có thể thma gia chơi game. Vậy thẻ gate dùng để làm gì, thẻ gate bán ở đâu và có những mệnh giá thẻ gate như thế nào, hãy cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về loại thẻ thông dụng trong game FPT này nhé.

>>> Bạn muốn mua card điện thoại, tham khảo ngay dịch vụ thẻ cào online tại website uy tín Doithe247.com

menh-gia-the-gate

Các mệnh giá thẻ gate

Thẻ gate là loại thẻ của nhà phát hành game FPT, được sử dụng với chức năng nạp tiền giống như thẻ điện thoại, chỉ khác là nạp tiền vào game để biến tiền trong thẻ thành tiền trong game sử dụng mua những đồ vật phẩm cho nhân vật giống như ngoài đời thực. Thẻ gate bao gồm thẻ cào giấy và thẻ online được các wedsite bán thẻ lưu hành và cung cấp cho người sử dụng.

Thẻ gate bao gồm mã thẻ và số series, khi nạp tiền vào game thì người chơi cần phải sử dụng mã thẻ để nạp tiền cho game của mình. Thẻ gate cũng bao gồm nhiều mệnh giá thẻ nạp khác nhau, tùy vào nhu cầu và tài khoản của người chơi mà sử dụng những mệnh giá thẻ khác nhau.

Sự hấp dẫn của thẻ gate nằm ở chỗ người chơi có thể mua rất nhiều những đồ vật khác nhau như mua quần áo cho nhân vật, mua sắm nhà của, đồ trang sức, thay đổi trang phục, giầy dép... tạo sự cuốn hút cho người chơi, tạo nên sự đa dạng trong phương thức chơi và điều quan trọng là tạo nên sự mới mẻ, đa dạng không gây sự nhàm chán cho các game thủ.

Xem thêm: Địa chỉ nạp card điện thoại uy tín tại đây!

Thẻ gate dùng để làm gì?

Thẻ gate được sử dụng để nạp tiền từ thẻ vào game, mua những đồ dùng cho nhân vật, khi tài khoản hết tiền thì các game thủ phải tiếp tục nạp tiền vào tài khoản để sử dụng.

Ngoài tác dụng này thì thẻ gate còn được sử dụng rất thông dụng với hình thức đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thành các loại thẻ cào của các thuê bao di động. Nạp tiền vào tài khoản của người khác... Sự thông dụng và đa dạng trong cách sử dụng thẻ gate đã khiến cho thế giới game online trở nên đặc sắc hoen. Người chơi có thể sử dụng thể gate này vào nhiều mục đích khác nhau.

menh-gia-the-gate

Thẻ gate với hình thức mua thẻ online

>>> Xem thêm: Các cách mua thẻ điện thoại

Các mệnh giá của thẻ gate

Thẻ gate giống như các loại thẻ cào của thuê bao di động, bao gồm rất nhiều mệnh giá thẻ nạp, được sử dụng tùy vào nhu cầu nạp thẻ của từng người. Mỗi loại mệnh giá đều có những đặc điểm về đối tượng người sử dụng.

Các mệnh giá của thẻ Gate hiện nay bao gồm: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 30.000 đồng, 50.000 đồng. 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng.

Cụ thể các loại mệnh giá đó như sau:

MENH-GIA-THE-GATE

Tùy từng level mà sử dụng các loại mệnh giá thẻ gate khcá nhau

Thẻ Gate mệnh giá 20.000đ và 50.000đ

2 loại mệnh giá này thường được sử dụng bởi những người mới chơi, với giá trị nhỏ để các game thủ mới có thể từ từ luyện tập kĩ năng cũng như tìm hiểu về tính chất trò game mà họ tham gia.

Mệnh giá của loại thẻ này khá là thấp, game thủ mới chơi chưa có kinh nghiệm nạp loại thẻ này để luyện tập, có thua cũng không mất quá nhiều tiền. Tuy nhiên, mệnh giá thấp cũng gây bất lợi, người chơi phải mua và nạp thẻ nhiều lần.

Thẻ gate mệnh giá 100.000đ và 200.000đ, 500.000đ

3 loại mệnh giá thẻ gate này thuộc loại thông dụng được nhiều người dùng, bởi vì giá trị của nó không quá nhỏ cũng không quá lớn, có tới 50% các game thủ sử dụng chúng.

Loại mệnh giá này giúp tăng lượng máu đối với các game chiến thuật, chiến đấu. Mua được các vũ khí hạng cao cấp cho nhân vật trong game.

Thẻ gate mệnh giá 1 triệu, 2 triệu đồng

Những game thủ đã điêu luyện trong làng game rồi thì họ dễ dàng vượt qua các level cao hơn. Với mỗi level tăng dần thì càng đòi hỏi mức năng lượng và máu cào hơn, vì thế thẻ nạp mệnh giá 1 triệu và 2 triệu là hợp lý cho những ván game chất lượng này.

Thẻ gate mệnh giá 5 triệu đồng

Đây là giá trị thẻ gate cao nhất, dành cho các cao thủ đã điêu luyện trong làng game. Với loại mệnh giá này thì người chơi có thể thỏa sức mà chiến đấu, mua vũ khí, tăng năng lượng cũng như tích thật nhiều máu để nâng cấp nhân vật.

Các mệnh giá thẻ gate trên đây cung cấp cho người tham gia chơi game với những tính năng khác nhau, phù hợp với từng đối tượng tham gia chơi game do FPT phát hành.

Liên hệ qua số điện thoại