quay lại Quay lại

Giới thiệu chi tiết website Doithe247.com và các dịch vụ

Cập nhật: 18/05/2018 • 10:57:42 AM

Các dịch vụ trực tuyến trên website Doithe247.com

Doithe247.com được xậy dựng với mục đích hỗ trợ khách hàng đổi thẻ cào thành tiền với chức năng thu mua mã thẻ, mua thẻ điện thoại trực tuyến ngoài ra khách hàng còn có thể sử dụng các dịch vụ khác như mua mã thẻ cào điện thoại, mua thẻ game hay nạp tiền điện thoại trực tuyến.

giới thiệu doithe247

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Doithe247.com

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ tân tiến, bảo mật an toàn, hệ thống ổn định Doithe247.com là địa chỉ uy tín

Chiết khấu dịch vụ trên Doithe247.com ưu đãi nhất, hỗ trợ các nhà mạng di động (Telco) cũng như thẻ cào game của các nhà mạng lớn nhất hiện nay.

Hỗ trợ khách hàng rút tiền về tài khoản nhanh chóng tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần.

Bộ phận chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chi đáo giúp giải quyết tất cả các trường hợp nhanh chóng, chính xác nhất.

Xem thêm: Nạp card điện thoại uy tín giá rẻ bất ngờ

Các dịch vụ trực tuyến trên Doithe247.com

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

- Giúp khách hàng đổi các loại thẻ cào game thẻ cào điện thoại thành tiền và rút tiền vào tài khoản ngân hàng nhanh chóng, giá rẻ nhất.

Mua thẻ cào trực tuyến

Mua thẻ điện thoại trực tuyến với mức chiết khấu cao. Mua thẻ Viettel, mobifone, vinaphone, vietnamobile đơn giản, dễ dàng. Mua thẻ online thanh toán nhanh chóng, giúp khách hàng có được sự tiện lợi khi giao dịch mua thẻ.

Nạp tiền điện thoại trực tuyến

- Nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình hay nạp cho bất kỳ số điện thoại nào bằng thao tác đơn giản ngay trên website. Để biết chi tiết các bạn có thể xem thêm tại hướng dẫn nạp tiền trực tuyến tại Doithe247.com.

Một đặc điểm chỉ có tại Doithe247.com là chiết khấu các dịch vụ tốt nhất thị trường, bạn có thể sử dụng dịch vụ tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt bạn có thể rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và tết nguyên đán, nhận tiền nhanh chóng nhất chỉ sau 5 phút thực hiện lệnh.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ

Địa chỉ mua thẻ điện thoại online uy tín: https://doithe247.com/​

Email: HotroDoithe247.com@gmail.com

Số điện thoại: 0971.412.658

Liên hệ qua số điện thoại