quay lại Quay lại

Hướng dẫn chi tiết và đầy đủ cách nạp tiền điện thoại Mobifone

Cập nhật: 11/06/2018 • 10:50:50 AM

Nếu sử dụng điện thoại di động thì không một khách hàng nào không quan tâm đến cách nạp tiền cho tài khoản “dế yêu” của mình. Trong đó có cả những thuê bao di động viễn thông của nhà mạng Mobifone, mua card dt online vô cùng quan trọng giúp cho bạn tha hồ liên lạc với người thân, bạn bè lâu ngày không gặp của mình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách nạp tiền điện thoại mobifone, mời các bạn tìm hiểu.

Có thể thấy, cách mua card dt online bằng thẻ cào là cách thông dụng nhất mà hầu hết người dùng di động đều có thể thực hiện nhằm gia tăng hơn nữa cho số dư tài khoản. Với từng thuê bao hòa mạng trả trước, trả sau của Mobifone lại có các hình thức nạp tiền theo cú pháp khác nhau. Chính vì vậy, nếu bạn đang sử dụng thuê bao nhà mạng Mobifone thì đừng bỏ qua thông tin hữu ích này nhé.

Thẻ game online

1. Giới thiệu về thẻ cào Mobifone. Cách mua card dt online Mobifone

mua card dt online

Mobifone là một trong những thương hiệu viễn thông đứng hàng top tại Việt Nam. Để duy trì quá trình liên lạc của mình được diễn ra một cách suôn sẻ, quý khách cần phải thường xuyên nạp tiền cho “dế yêu” của mình. Hiện tại, nhà mạng Mobifone đã phát hành rất nhiều mệnh giá thẻ cào khác nhau để gửi tới khách hàng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng trong việc nạp tiền Mobifone.

Quý khách hàng có thể tiến hành mua card dt online cho thuê bao hòa mạng trả trước và thanh toán cước cho thuê bao hòa mạng trả sau. Khi mua thẻ cào theo cách truyền thống để nạp cho tài khoản, quý khách cần chú ý đến thời hạn sử dụng và mệnh giá tiền.

Vì ngày ngay, tình trạng lừa đảo diễn ra vô cùng nhiều, nếu bạn không kiểm tra kỹ thẻ cào, rất có thể bạn sẽ mua phải thẻ cào đã quá hạn sử dụng, dẫn đến lãng phí tiền một cách không đáng có. Thêm nữa, ngày nay tình trạng lừa đảo ngày càng tinh vi, có rất nhiều mệnh giá thẻ lớn, khách hàng mua với số tiền tương ứng nhưng khi nạp cho tài khoản lại ra số tiền có mệnh giá nhỏ bằng một nửa.

Chẳng hạn bạn mua thẻ cào giá 100.000đ, nhưng khi nạp tiền cho tài khoản di động thì chỉ có 10.000vnđ. Điều này thật sự gây nên bất bình trong dư luận, đặc biệt những người thường xuyên phải nạp tiền phục vụ cho công việc của mình.

2. Hướng dẫn cách mua card dt online bằng thẻ cào nhanh chóng nhất

mua card dt online

Trên mỗi tấm thẻ cào giấy sẽ ghi đầy đủ thông số và thông tin cho khách hàng tham khảo. Mã thẻ cào và số serial thẻ sẽ được ghi ở mặt sau của thẻ, mã số được phủ lên một lớp tráng bạc, quý khách cần cào thật nhẹ tay để lấy mã số đó.

Đối với cách nạp tiền Mobifone trả trước, quý khách hãy lựa chọn thực hiện theo thao tác USSD hoặc gọi điện thoại đến 900.

Để có cơ hội trải nghiệm theo thao tác USSD, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

*100* mã-số-thẻ#OK

Nếu không muốn thực hiện theo thao tác USSD, quý khách cũng có thể thực hiện theo cách nạp tiền là gọi đến đầu số hệ thống 900 rồi làm theo hướng dẫn là bạn có thể nạp tiền thành công.

Bạn gọi đến 900, bấm phím 2, nhập mã thẻ để nạp tiền cho tài khoản của mình. Cách mua card dt online giúp cho tài khoản chính của bạn được cộng đúng số tiền bằng với mệnh giá thẻ cào bạn chọn. Như vậy là bạn có thể thoải mái sử dụng cho việc nhắn tin, gọi điện, đăng ký các gói cước của Mobifone để nhận ưu đãi lớn mà nhà mạng đã ưu ái dành tặng cho bạn.

Với cách nạp tiền thuê bao trả sau Mobifone, quý khách đăng ký bằng thẻ cào theo cách soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:

DKTK gửi 9233

Tiếp đến, quý khách hãy thực hiện nạp tiền thao tác cú pháp như dưới đây là thành công.

*100*mã thẻ cào#OK

Như vậy, với những cách nạp tiền cho tài khoản đơn giản và dễ dàng này, quý khác hàng có thể chủ động hơn trong việc nạp tiền cho di động của mình. Đây là cách nạp phổ thông mà khách hàng cần lưu ý sử dụng sao cho hợp lý. Nhưng cách nạp này cũng có nhiều hạn chế mà khi tiến hành sử dụng ta mới nhận ra. Nếu bạn nhập sai cú pháp 5 lần bạn sẽ bị khóa quyền nạp thẻ, bạn cần gọi cho tổng đài hệ thống để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Tham khảo: Bạn đã biết cách đổi thẻ cào điện thoại siêu nhanh và tiện lợi chưa?

I.2. Hướng dẫn mua card dt online nhanh chóng nhất

mua card dt online

Qua những hạn chế mà phương thức mua thẻ truyền thống mang đến cho khách hàng, thì bạn chắc chắc cũng mong muốn được sử dụng một phương thức thanh toán uy tín. Trong đó không thể không nhắc đến cách nạp tiền điện thoại Mobifone online.

Để mua card online thành công, quý khách cần sở hữu một thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,...dùng sóng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng tốc độ cao.

Có rất nhiều địa chỉ mua thẻ cào cho khách hàng lựa chọn trong đó không thể không nhắc đến trang web Doithe247.com. Đây là địa chỉ vô cùng uy tín cho khách hàng gửi gắm lòng tin của mình, bạn có thể mua mệnh giá thẻ cào chỉ trong vòng 3 nốt nhạc.

Chúc quý khách hàng mua card dt online thành công. Trân trọng cảm ơn!

Liên hệ qua số điện thoại