quay lại Quay lại

Khám phá ngay bí quyết đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt hiệu quả

Cập nhật: 06/06/2018 • 02:48:06 PM

Nếu bạn lỡ tay mua nhiều thẻ Mobifone cùng một lúc nhưng lại không có nhu cầu sử dụng đến chúng nữa, vậy có chuyển đổi thành tiền mặt được hay không?

Rất nhiều khách hàng của nhà mạng Mobifone cũng đang thắc mắc về vấn đề này, họ cũng mong muốn tìm được lời giải đáp chính xác nhưng vẫn chưa thể tìm thấy. Thẻ Mobifone có thể chuyển đổi thành tiền mặt được hay không chúng ta hãy cùng nhau khám phá những nội dung sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

Mua mã thẻ cào

1. Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt giúp bạn tiết kiệm tiền trong ví?

Không biết vì một lý do nào đó mà khách hàng của Mobifone lại thường xuyên mua quá tay thẻ cào sau đó lại không biết phải giải quyết chúng như thế nào khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Các nhà mạng viễn thông nói chung và nhà mạng Mobifone nói riêng có cho phép khách hàng của mình đổi thẻ cào thành tiền mặt tuy nhiên không phải ai cũng biết bí quyết này.

Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt giúp bạn tiết kiệm tiền trong ví?
Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt giúp bạn tiết kiệm tiền trong ví?

Khi không còn nhu cầu sử dụng các thẻ cào Mobifone thì khách hàng sẽ phải tìm cách để chuyển đổi nó thành tiền mặt để tiết kiệm chi phí. Thẻ để không sẽ lãng phí bên cạnh đó người mua thẻ cũng đã bỏ ra 1 số tiền nhất định để mua chúng vậy thì có cách nào để chuyển đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt hay không?

Thực tế thì rất nhiều khách hàng quan tâm tới vấn đề này vì bỏ tiền ra để mua thẻ sau đó lại không sử dụng đến sẽ khiến tâm lý họ cảm thấy không được thoải mái. Vì vậy nếu như có thể thì chắc chắn tất cả mọi người đều tiến hành đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt sau đó sử dụng số tiền ấy để thực hiện mục đích khác.

Những ai đang mong đợi bí quyết chuyển đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt thì đừng bỏ qua những thông tin được cung cấp dưới đây nhé.

Xem thêm: Mách bạn địa chỉ mua thẻ game uy tín. Đừng bỏ lỡ!

2. Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt như thế nào?

Vấn đề đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt vẫn là điều khiến khách hàng của nhà mạng này băn khoăn, hiện tại bạn có thể chuyển đổi theo 2 hình thức khác nhau, đó là gì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ở nội dung bên dưới nhé:

2.1. Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại các điểm bán hàng đáng tin cậy

Bạn mua thẻ Mobifone ở đâu? Địa chỉ ấy có đáng tin cậy? Và nó có phải là cửa hàng gần nhà bạn hay không?

Vì sao tôi lại đưa ra mấy câu hỏi này, tất cả đều có nguyên do cả. Nếu câu trả lời của bạn là một địa chỉ gần nhà, lại là một cửa hàng bán thẻ điện thoại uy tín thì chính là điều mà tôi muốn đề cập.

Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại các điểm bán hàng đáng tin cậy
Đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại các điểm bán hàng đáng tin cậy

Khi mua quá nhiều thẻ bạn có thể cầm thẻ tới và trao đổi hoặc thương lượng với người bán để đổi lại các mệnh giá thẻ đó thành tiền mặt và nói rằng khi nào có nhu cầu sẽ tới mua sau. Trong trường hợp thẻ điện thoại mà bạn mua về bị lỗi thì chắc chắn bạn sẽ phải cầm chiếc thẻ đó ra cửa hàng để yêu cầu nhân viên đổi thành tiền mặt cho bạn.

Dù cho lý do là gì thì bạn cũng cần lưu ý một điều đó là, hãy thương lượng thật nhẹ nhàng với người bán, nói cho họ hiểu vấn đề để tránh việc xảy ra xô xát không cần thiết.

Nếu bạn là khách hàng quen thuộc thì điều này sẽ được xảy ra một cách dễ dàng và nhanh chóng rồi. Vì vậy hãy tùy cơ ứng biến nhé bởi vì trên thực tế có rất nhiều người bán hàng không cho bạn đổi từ thẻ thành tiền mặt đâu.

Nạp card điện thoại

2.2. Thực hiện việc đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại các website uy tín

Cách thứ hai mà doithe247.com muốn giới thiệu đến bạn đó là đổi thẻ tại các website đổi thẻ uy tín. Thị trường đang có rất nhiều các website điện tử cho phép người dùng có thể đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt, nhìn chung thì cách thức đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt của họ cũng có phần tương tự, vì vậy mà bạn có thể tham khảo thao tác hướng dẫn chi tiết được chia sẻ dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào website đổi thẻ mà bạn tin tưởng

Đây là bước đầu tiên cũng là bước đóng vai trò quan trọng giúp bạn có đổi thẻ thành công hay không không nhé. Khách hàng lựa chọn 1 địa chỉ uy tín sau đó truy cập vào trang chủ để tiến hành thao tác đổi thẻ theo đúng nhu cầu của mình.

Thực hiện việc đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại các website uy tín
Thực hiện việc đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại các website uy tín

Lưu ý: Để đăng nhập được vào các website này người dùng cần phải tạo lập 1 tài khoản riêng để sử dụng, điều đó giúp thông tin của bạn được bảo mật tuyệt đối đồng thời cũng là cách bảo vệ quyền lợi cho bạn khi tiến hành thực hiện giao dịch đổi thẻ.

Bước 2: Chọn vào mục đổi thẻ cào thành tiền mặt

Sau khi đăng nhập thành công vào trang chủ của website có tính năng đổi thẻ cào Mobifone thành tiền mặt, người dùng cần tìm kiếm và lựa chọn vào mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”, sau đó làm theo hướng dẫn mà website yêu cầu nhé.

Tại đây hệ thống sẽ hiển thị cho bạn một số những yêu cầu chính là những thông tin mà bạn cần nhập vào chẳng hạn số seri, mã thẻ cào, số thẻ ngân hàng cùng với tên chủ thẻ,... khi chắc chắn các thông tin vừa điền là chính xác vậy thì bạn sẽ nhấn vào “Tiếp tục” để chuyển sang phần tiếp theo nhé.

Bước 3: Lựa chọn loại thẻ cần chuyển đổi

Bạn chuyển đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại website như thế nào?
Bạn chuyển đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt tại website như thế nào?

Bạn cần chắc chắn rằng mình lựa chọn đúng tên nhà mạng Mobifone và thẻ cào phù hợp, ngay sau khi nhập thông tin vào hệ thống sẽ gửi về thông báo bạn đã chuyển đổi thành công hay chưa. Đồng thời khi giao dịch thành công thì cùng lúc đó tin nhắn từ hệ thống thông báo thay đổi tài khoản thẻ ATM cũng sẽ được gửi về.

Trong cuộc giao dịch này có thể bạn sẽ phải trả phí cho đơn vị thực hiện chuyển đổi thẻ, tuy nhiên phí dịch vụ sẽ không quá lớn và bạn hoàn toàn có khả năng thực hiện. Thường thì mức phí sẽ dao động từ 20 - 25% tính trên mệnh giá thẻ nạp được quy đổi.

2.3. Có thể chuyển nhượng thẻ Mobifone cho người có nhu cầu để lấy tiền mặt

Có thể bạn chưa nghĩ ra nhưng đây lại là cách được nhiều người áp dụng nhất nè. Thay vì thực hiện các thao tác trên hệ thống phức tạp và có thể mất phí thì bạn có thể hỏi người thân, bạn bè hay đồng nghiệp những người đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone xem họ có nhu cầu với thẻ điện thoại hay không. Nếu có thì bạn chỉ cần đưa thẻ cho họ và nhận lại tiền mặt theo đúng mệnh giá của thẻ cào ấy.

Có thể chuyển nhượng thẻ Mobifone cho người có nhu cầu để lấy tiền mặt
Có thể chuyển nhượng thẻ Mobifone cho người có nhu cầu để lấy tiền mặt

Trong trường hợp mà không tiếp cận được đối tượng có nhu cầu thì bắt buộc bạn sẽ phải thực hiện 1 trong 2 cách trên mà tôi vừa chia sẻ nếu vẫn muốn chuyển đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt.

3. Khi đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt cần lưu ý những gì?

Khi thực hiện giao dịch đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt khách hàng cần lưu ý tới các hành vi lừa đảo đang được diễn ra một cách phổ biến trên thị trường hiện nay. Điển hình nhất vẫn là các website không uy tín, không rõ thông tin và không có khách hàng giao dịch, tốt nhất bạn nên tránh xa nếu không có thể bạn sẽ là con mồi tiếp theo mà họ nhắm tới.

Một điều cần lưu ý tiếp theo chính là khi tiến hành chuyển đổi bằng hệ thống bạn cần nhập chính xác thông tin về số seri và mã thẻ cào để tránh xảy ra tình trạng giao dịch báo không thành công nhiều lần.

Khi đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt cần lưu ý những gì?
Khi đổi thẻ Mobifone thành tiền mặt cần lưu ý những gì?

Hy vọng rằng những thông tin vừa rồi sẽ đem đến cho bạn những hiểu biết hữu ích, để cập nhật những tin tức thú vị khác hãy truy cập vào website doithe247.com mỗi ngày bạn nhé, chúc bạn sớm đổi thẻ thành tiền mặt thành công với những bí quyết này.

Bạn sở hữu game, website, ứng dụng cho phép khách hàng nạp thẻ Mobifone thì còn đợi gì mà không tích hợp thanh toán thẻ cào với Doithe247.com, thao tác đơn giản bạn có thể tự mình thực hiện và hoàn toàn miễn phí, mức chiết khấu mua thẻ online hấp dẫn nhất.

>>> Tham khảo: Đổi thẻ Vinaphone thành tiền mặt phí siêu rẻ 18.5%

Bài viết gợi ý Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

Nếu bạn là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone mà lại chưa biết cách nạp tiền vào tài khoản cho thuê bao của mình vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin có trong bài viết này nhé. Theo dõi ngay để cập nhật những hướng dẫn nạp tiền giúp tiết kiệm và nhanh chóng ngay nào.

Cách nạp tiền Mobifone bằng thẻ cào

Liên hệ qua số điện thoại