quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel đơn giản nhất

Cập nhật: 08/06/2018 • 08:30:54 AM

Bạn biết gì về thẻ Vcoin và cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel dễ dàng nhất? Chúng ta hãy cùng tìm ra câu trả lời cụ thể qua bài viết dưới đây của Doithe247.com nhé. 

1. Đôi nét về thẻ Vcoin và tính năng nổi bật của loại thẻ này, có thể bạn chưa biết?

Với những ai là Fan của loạt game bom tấn đình đám một thời như Audition, Đột kích, Quan Vân Trường, Truy kích... hẳn rằng, không ai còn mấy xa lạ với loại thẻ mang tên Vcoin.

Đôi nét về thẻ Vcoin và tính năng của loại thẻ này, có thể bạn chưa biết?
Đôi nét về thẻ Vcoin và tính năng của loại thẻ này, có thể bạn chưa biết?

Được phát hành bởi VTC Telecom dùng để nạp tiền vào các tài khoản game online nhằm mục đích nâng Level, mua vật phẩm cho nhân vật… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thẻ Vcoin trong việc thanh toán hóa đơn cho đa dạng các tiện ích của VTC như truyền hình kỹ thuật số, điện nước...Với sự đa di năng này, Vcoin thu hút sự quan tâm đông đảo của đa dạng người người sử dụng với  nhiều mục đích khác nhau.

Để đáp ứng được nhu cầu này, VTC đã phát hành đa dạng các mệnh giá thẻ từ 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 300k  đến 1 triệu, 10 Triệu dưới hai hình thức chính là thẻ cào online và thẻ cào giấy. Bên cạnh những tính năng thanh toán, nhà phát hành Vcoin cũng hỗ trợ người dùng việc đổi loại thẻ đa năng ra các loại thẻ có công hiệu khác nhau một cách dễ dàng, tiêu biểu có thể kể đến như mua thẻ  cào điện thoại của nhiều nhà mạng như Viettel, Mobifone hay Vinaphone...Việc đổi thành các loại thẻ điện thoại, giúp người dùng có thể chuyển đổi công dụng hướng vào mục đích liên lạc, giải trí trên chính thiết bị di động. 

2. Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin sang Viettel dễ dàng và nhanh chóng nhất

2.1. Lợi ích của dịch vụ đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel 

Lợi ích của dịch vụ đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel
Lợi ích của dịch vụ đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel 

Là nhà mạng lớn nhất Việt Nam, sở hữu số lượng thuê bao khủng, thao tác chuyển mục đích sử dụng từ thẻ Game Vcoin sang thẻ điện thoại Viettel trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều người dùng hiện nay. Từ thẻ game, những thuê bao Viettel có thể tận dụng được khoản tiền ảo không sử dụng đến để nạp thêm ngân khố cho dế yêu phục vụ nhu cầu liên lạc hay sử dụng những dịch vụ giải trí ngoài game VTC như mua các ứng dụng trên Appstore, nhắn tin hay gọi điện với bạn bè, người thân…Với những tiện ích này, nếu đang sở hữu một thẻ Vcoin không dùng đến, bạn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng của thẻ bằng một cách sẽ được doithe247.com tiết lộ trong bài viết dưới đây. 

2.2. Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel dễ dàng, nhanh chóng nhất

Để có thể đổi thẻ Vcoin sang Viettel dễ dàng và nhanh chóng nhất, công cụ bạn cần thiết ngay lúc này chính là App VTC. Trước hết hãy tải ứng dụng này về điện thoại của bạn. Sau đó, hãy thực hiện những bước ngay theo hướng dẫn dưới đây nhé:

Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel dễ dàng, nhanh chóng nhất
Hướng dẫn đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel dễ dàng, nhanh chóng nhất

Bước 1: Trên điện thoại của mình, hãy truy cập vào cửa hàng ứng dụng, tìm kiếm và lựa chọn “VTC Pay” để cài đặt ứng dụng. Đối với điện thoại sử dụng cấu hình Android, hãy vào CH play. Với những thuê bao Viettel sử dụng Iphone, hãy vào Appstore, để tải về ứng dụng VTC pay, xác nhận cài đặt nhé. 

Bước 2: Tiếp theo, bạn đăng ký hoặc đăng nhập VTC pay ngay tại giao diện của App VTC pay vừa tải về máy. 

Bước 3: Ngay sau đó, bạn cần nạp tiền vào ví điện tử VTC pay thông qua thẻ Vcoin bạn đang sử hữu qua App VTC pay. Thao tác này cực kỳ đơn giản. Trên giao diện của ứng dụng ví điện thoại, hãy tùy chọn vào tab nạp tiền và nháy chọn “Nạp tiền qua thẻ cào”, sau đó, chọn “Nạp Ví điện tử VTC pay bằng thẻ cào Vcoin” và hoàn thành đầy đủ thông số về mã số thẻ và số Series trên thẻ Vcoin. 

Sau đó, bạn chọn tiếp theo để hoàn tất khâu nạp thẻ vào ví điện tử VTC pay.

Trên thực tế, để đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel, cách duy nhất là đổi gián tiếp qua ví điện tử VTC pay thông qua thao tác nạp tiền cho ví từ thẻ cào Vcoin sau đó mua thẻ Viettel tại đây. 

Các bước đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel
Các bước đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel 

Bước tiếp theo, để thực hiện đổi thẻ Vcoin sang Viettel, mua thẻ Viettel trực tuyến từ số tiền vừa được nạp trực tiếp vào tài khoản ví điện tử VTC pay của bạn thông qua thẻ Vcoin của bạn. Một số bước đơn giản bạn có thể làm theo bao gồm:

Bước 1: Chọn Shop VTC 365 để chọn mục mua thẻ điện thoại của nhà nhà mạng Viettel. 

Trong giao diện mua mã thẻ điện thoại này, bạn sẽ hoàn thành tất cả các ô trống với nội dung mệnh giá thẻ Viettel, số lượng Viettel cần mua, lựa chọn phương thức thanh toán là trừ trực tiếp từ ví điện tử của VTC pay.  

Bước 2: Sau khi chọn hoàn thành, ngay lập tức bạn sẽ nhận được mã thẻ cào điện thoại lẫn số series của mã thẻ Viettel bạn vừa mới đổi từ thẻ Vcoin được hệ thống gửi về qua mail của mình. 

Trên đây chính là những cách nhanh nhất giúp bạn có thể đổi thẻ đa năng Vcoin sang thẻ Viettel một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình mua thẻ cào Viettel, bạn cũng có thể trải nghiệm phương thức mua thẻ trực tuyến nhanh, an toàn trên Doithe247.com nhé. 

3. Một số lưu ý trong quá trình đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel

Là dòng thẻ đa năng và hỗ trợ người dùng với nhiều mục đích khác nhau, trong đó có đổi giá trị thẻ sang các các thẻ cào phục vụ nhu cầu liên hệ giải trí trên điện thoại như thẻ Viettel, bên cạnh những bước thực hiện để đổi thẻ như trên, bạn cần nằm lòng một vài lưu ý sau để bước đổi thẻ này diễn ra thuận lợi nhất:

Một số lưu ý trong quá trình đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel
Một số lưu ý trong quá trình đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel

- Thứ nhất, dịch vụ đổi thẻ từ Vcoin sang các loại thẻ điện thoại Viettel là dịch vụ độc quyền của VTC pay và chỉ được thực hiện trực tiếp trên App của VTC pay. Bất kì một ứng dụng nào khác có tung tin đổi thẻ Vcoin sang các loại thẻ điện thoại, bạn phải cực kỳ cẩn thận, bởi đây có thể là dấu hiệu của lừa đảo. 

- Thứ hai, tính đến thời điểm hiện tại, thao tác đổi thẻ Vcoin sang các loại thẻ cào, tiêu biểu như thẻ cào Viettel chỉ được áp dụng đổi song song giá trị bằng đơn vị tiền ảo trên ví điện tử VTC, chứ không có tác dụng đổi thẻ ra tiền mặt. Quy định này đã được Bộ thông tin và truyền thông chính thức ban hành và có hiệu lực từ năm 2018. Do vậy, khi đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại, bạn không thể đổi mã số thẻ ngược lại ra tiền mặt mà chỉ đổi qua ví điện tử và mua thẻ Viettel gián tiếp thông qua ứng dụng mua thẻ điện thoại trên App VTC pay mà thôi. 

- Thứ ba, để có thẻ đổi được thẻ Vcoin sang thẻ Viettel, bạn cần trang bị Internet cho dế yêu để phục vụ việc tải công cụ VTC pay và thực hiện các bước đổi thẻ VCoin sang Viettel trực tuyến trên App. Trong trường hợp, máy không được kết nối với Internet, dịch vụ này sẽ không được thực hiện. 

Một số lưu ý nổi bật khi đổi thẻ Vcoin sang Viettel
Một số lưu ý nổi bật khi đổi thẻ Vcoin sang Viettel 

- Thứ tư, tương ứng với mỗi mệnh giá thẻ Vcoin khác nhau khi được chuyển vào ví điện tử sẽ mua được một thẻ Viettel có mệnh giá thấp hơn hoặc tương đương. Do vậy, khi lựa chọn mệnh giá thẻ, vui lòng lựa chọn mệnh giá phù hợp. Trường hợp, bạn chọn mệnh giá cao hơn giá trị quy đổi của thẻ Vcoin vừa nạp vào ví điện tử, giao dịch này sẽ không được thực hiện. 

Trên đây chính là toàn bộ những thông tin đi trả lời giúp bạn cách đổi thẻ Vcoin sang thẻ Viettel đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất. Mong rằng, những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình đổi thẻ để phục vụ cho mục đích liên lạc, giải trí cho thuê bao của mình.

Bài viết gợi ý Cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin dễ dàng, nhanh chóng

Ngoài đổi thẻ Vcoin sang Viettel, trong trường hợp ngược lại, để đổi thẻ Viettel sang thẻ đa năng Vcoin bạn cũng có thẻ bỏ túi cho mình một số tip được trình bày trong bài viết dưới đây, hãy cùng đọc kỹ và áp dụng nhé. 

Cách đổi thẻ Viettel sang thẻ Vcoin

Liên hệ qua số điện thoại