quay lại Quay lại

Đổi thẻ Mobi sang Viettel tiện lợi, nhanh chóng nhất tại doithe247.com

Cập nhật: 08/02/2020 • 02:08:41 PM

Bạn đang có nhu cầu đổi thẻ Mobi sang Viettel bởi vì bạn đang có thẻ Mobi không dùng tới để tận dụng được giá trị của thẻ Mobi đó. Hãy cập nhật ngay cách đổi thẻ Mobi sang Viettel hiệu quả ngay bên dưới.

Mua thẻ game online

1. Tầm quan trọng của việc đổi thẻ Mobi sang Viettel

Như chúng ta thấy rằng, sim Viettel luôn được khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi sự tiện lợi và những ưu đãi mà nhà mạng cung cấp cho khách hàng. Phần lớn những người dùng điện thoại sẽ sử dụng sim viettel làm sim chính để tiện cho việc liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiện ích của nhà mạng.

Tầm quan trọng của việc đổi thẻ Mobi sang Viettel
Tầm quan trọng của việc đổi thẻ Mobi sang Viettel

Tuy nhiên, có nhiều người cũng sử dụng sim Mobi nhưng không còn dùng nữa, họ còn nhiều thẻ cào điện thoại Mobi hoặc là được tặng ngẫu nhiên. Do không có nhu cầu sử dụng sim Mobi nữa nên những chiếc thẻ giấy điện thoại vẫn nằm ở đó mà không có giá trị sử dụng nào.

Nếu bỏ đi thì thực sự rất tiếc phải không nào, do đó doithe247.com sẽ cung cấp cho các bạn cách để tận dụng hiệu quả số thẻ Mobi của mình. Một cách tuyệt vời mà doithe247.com muốn bật mí đó là cách đổi thẻ Mobi sang Viettel để tận dụng những thẻ Mobi không dùng được, chuyển sang thành thẻ Viettel để sử dụng.

Đổi thẻ Mobi sang Viettel giúp bạn tận dụng được chiếc thẻ Mobi không dừng tới
Đổi thẻ Mobi sang Viettel giúp bạn tận dụng được chiếc thẻ Mobi không dừng tới

Như vậy, chúng ta vừa có thể tiết kiệm được những giá trị của thẻ Mobi không gây lãng phí, lại vừa có thêm những kinh nghiệm dùng thể  cào một cách thông minh và hiệu quả.

Tham khảo: Nạp card điện thoại online nhanh chóng tại đây!

2. Cần chú ý những gì trước khi tiến hành đổi thẻ Mobi sang Viettel?

Đổi thẻ là quá trình chúng ta cần thời gian và cách thức đổi để có thể tiết kiệm được thì giờ và nhất là có tính hiệu quả cao. Trong đó, không phải bạn muốn đổi là đổi được mà còn cần các khâu và cần nắm được những lưu ý quan trọng để đổi thẻ thành công.

Do đó, doithe247.com bật mí cho các bạn cách để đổi thẻ Mobi sang Viettel một cách thành công nhất hiện nay.

- Trước khi đổi thẻ, bạn cần xác định cách thức đổi thẻ, hiện nay có hai cách đổi thẻ mà bạn có thể áp dụng đó là đổi thẻ trực tiếp ngay tại cửa hàng bán thẻ cào điện thoại và đổi thẻ trực tuyến trên website thẻ cào.

Cần chú ý những gì trước khi tiến hành đổi thẻ Mobi sang Viettel?
Cần chú ý những gì trước khi tiến hành đổi thẻ Mobi sang Viettel?

Tuy nhiên, với cách đổi thẻ tại cửa hàng không dễ dàng gì cả, các chủ cửa hàng sẽ phải đắn đo rất nhiều khi đổi thẻ cho bạn hoặc là họ không chấp nhận đổi thẻ vì họ không thể được đảm bảo về chất lượng cảu chiếc thẻ cào đó. Hoặc bạn phải là người thân quen với chủ cửa hàng thì mới được đồng ý cho đổi thẻ.

- Chuẩn bị số lượng thẻ cần đổi, tìm hiểu về chiết khấu đổi thẻ, cách đổi thẻ (nếu bạn chọn đổi thẻ online) để quá trình đổi thẻ không gặp khó khăn.

- Lựa chọn website uy tín để tiến hành đổi thẻ.

- ...

Rất nhiều lưu ý quan trọng xoay quanh việc đổi thẻ cào, do đó các bạn cần phải đảm bảo trước mọi yếu tố để phục vụ cho quá trình đổi thẻ Mobi sang Viettel thuận lợi.

3. Hướng dẫn cách đổi thẻ Mobi sang Viettel

Đổi thẻ Mobi sang Viettel sẽ trở nên đơn giản khi bạn chuẩn bị tốt những yếu tố cần thiết. Do đó hãy chú ý cách đổi thẻ chi tiết dưới đây nhé.

3.1. Lựa chọn website đổi thẻ Mobi sang Viettel

Hướng dẫn cách đổi thẻ Mobi sang Viettel - Lựa chọn website đổi thẻ
Hướng dẫn cách đổi thẻ Mobi sang Viettel - Lựa chọn website đổi thẻ

Hiện nay, website doithe247.com đang là website đứng đầu cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại, các dịch vụ thu mua thẻ cào điện thoại online và bán thẻ cào online hết sức hấp dẫn, mang tới những cơ hội trải nghiệm những tiện ích cần thiết cho cuộc sống.

Vì thế, các bạn nên sử dụng các dịch vụ tại doithe247.com để tận hưởng những ưu đãi khiến người dùng phải ngây ngất. Trong quá trình đổi thẻ, bất kỳ thắc mắc nào của bạn cũng sẽ được các chuyên gia hỗ trợ kịp thời.

3.2. Hướng dẫn đổi thẻ Mobi sang Viettel nhanh nhất

Để đổi thể Mobi sang Viettel, chúng ta sẽ sử dụng website doithe247.com để tiến hành các thao tác, đầu tiên thì các bạn cần phải tiến hành đăng ký tài khoản thành viên của bạn trên website để dễ dàng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào mà website cung cấp.

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản thành viên rồi thì quý khách hàng sẽ cần phải tiến hành các thao tác đổi thẻ như sau:

- Nạp tiền vào tài khoản cá nhân của bạn trên website doithe247.com bằng thẻ Mobi, quá trình này thì các bạn cần phải liên hệ với chuyên viên hỗ trợ của hệ thống doithe247.com để được hỗ trợ nhé.

Hướng dẫn đổi thẻ Mobi sang Viettel nhanh nhất
Hướng dẫn đổi thẻ Mobi sang Viettel nhanh nhất

- Tiếp theo, bạn cần sử dụng số tiền trong tài khoản để mua thẻ Viettel với các mệnh giá và tổng mệnh giá phù hợp với số tiền trong tài khoản của bạn.

- Bạn cần chọn mục Mua mã thẻ cào trên giao diện trang chủ và nhập các thông tin sau:

+ Lựa chọn Nhà cung cấp: Viettel

+ Lựa chọn Mệnh giá thẻ nạp: 10k, 20k, 30k...

+ Số lượng thẻ muốn mua: Tùy thuộc vào khả năng của tài khoản.

+ Địa chỉ email nhận mã thẻ: email chính xác của bạn.

+ Lựa chọn phương thức thanh toán.

+ Click “Mua thẻ ngay”.

Bạn sẽ nhanh chóng nhận được thông tin thẻ cào điện thoại viettel mà bạn đã mua trên hệ thống.

Trên đây là cách đổi thẻ Mobi sang Viettel hiệu quả và tiện lợi chỉ có tại hệ thống doithe247.com. Hy vọng các bạn sẽ thực hiện thành công với những hướng dẫn từ bài viết này.

>>> Tìm hiểu thêm: Đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing nhanh chóng tại doithe247.com

Bài viết gợi ý Đổi card Vietnamobile sang Viettel

Ngoài thẻ Mobi thì thẻ điện thoại Vietnamobile cũng có thể tiến hành đổi được sang thẻ Viettel. Hãy khám phá thông tin dưới đây:

Đổi card Vietnamobile sang Viettel

Liên hệ qua số điện thoại