quay lại Quay lại

Khuyến mại Vina - Tổng hợp những ưu đãi giá trị hấp dẫn bất ngờ

Cập nhật: 21/12/2020 • 07:11:39 PM

Vina hay tên đầy đủ là Vinaphone, được biết đến là một trong những nhà mạng lớn nhất nước ta hiện nay. Cùng với đó chính là số lượng thuê bao cũng như lượng người dùng lớn và đông đảo. Để có thể đạt được điều này thì ngoài chất lượng dịch vụ ra, các chương trình khuyến mại vina cũng là điều đặc biệt để có thể hấp dẫn và thu hút khách hàng. Vậy, những chương trình khuyến mại vina nào đang được nhiều người quan tâm nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Mục đích và ý nghĩa của các chương trình khuyến mại vina

Là một nhà mạng lớn chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về thuê bao di động cũng như mạng hiện nay thì việc có các chương trình khuyến mại là điều cần thiết. Thực tế thì các chương trình khuyến mãi sẽ có ý nghĩa như sau:

Khuyến mại vina
Khuyến mại vina

- Khẳng định và nâng tầm vị thế của nhà mạng vinaphone trên thị trường

Việc đưa ra các chương trình khuyến mại, đồng nghĩa với việc nhà mạng đó có đủ khả năng để có thể chịu lỗ cũng như có đủ vị thế và tiềm lực để liên kết với các đối tác nhằm đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. 

- Là cơ hội để thu hút khách hàng và người dùng

Một trong những vai trò, ý nghĩa chính của khuyến mại vina đó chính là khả năng thu hút khách hàng. Việc cho ra những khuyến mại “có 1-0-2” sẽ giúp cho vina trở nên hấp dẫn hơn, tăng số lượng người quan tâm và chú ý hơn. Từ đó sẽ là sự gia tăng về số lượng người dùng.

- Mang đến tiện ích hấp dẫn cho người dùng

Với các chương trình khuyến mại vina, khách hàng có thể có cơ hội sử dụng các dịch vụ, các gói cước liên quan với giá ưu đãi mà chất lượng lại không hề tầm thường. Điều này chính là ý nghĩa to lớn nhất của khuyến mại vina khi góp phần giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí và hưởng các ưu đãi tuyệt vời nhất từ nhà mạng vinaphone.

Ưu đãi cho người dùng
Ưu đãi cho người dùng

Nhờ các khuyến mại vina mà người dùng có cơ hội để nắm bắt và mang lại cho mình các trải nghiệm tốt nhất, hấp dẫn nhất cùng với mức chi phí thấp nhất, đảm bảo được khả năng tài chính và chi trả của người dùng.

Sở hữu các yếu tố nổi trội như vậy đã giúp cho người dùng cảm thấy thích thú và mong muốn được trải nghiệm cũng như sử dụng các chương trình khuyến mại vina hơn bao giờ hết. 

2. Các chương trình khuyến mại vina dành cho khách hàng

Hiện nay, các chương trình khuyến mại vina hiện đang được triển khai một cách phổ biến và đa dạng với các gói cước khác nhau. Điều này nhằm đem lại một sự thuận tiện dành cho người dùng trong việc lựa chọn gói cước ưu đãi phù hợp với nhu cầu của chính bản thân mình. 

Thực tế thì các chương trình khuyến mại vina sẽ được phổ biến cho toàn hệ thống, tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cho mình gói cước phù hợp với thuê bao cũng như số tiền trong tài khoản của mình. Với các gói cước thuê bao di động trả trước và trả sau của nhà mạng vina sẽ có các chương trình khuyến mại riêng. Vì vậy, đọc thật kỹ cũng như tìm hiểu trước các gói khuyến mại vina là điều rất cần thiết.

Các chương trình khuyến mại
Các chương trình khuyến mại

Dưới đây sẽ là một vài chương trình khuyến mại vina đang được nhiều người lựa chọn với các tính năng, ưu đãi hấp dẫn.

2.1. Các gói khuyến mại dành cho thuê bao di động trả trước

Với các thuê bao di động trả trước, bạn có thể nhận được các gói khuyến mại về data, thời gian cuộc gọi, phí nhắn tin hay có thể là tích hợp cá điều trên với nhau. 

Các gói khuyến mại điển hình có thể kể đến như:

- Gói Hey 

Với gói cước này, thuê bao của bạn sẽ nhận được 4GB data tốc độ cao và không bị giới hạn khi về tốc độ thường, kể cả khi bạn dã sử dụng hết lượng data tốc độ cao. 

Ngoài về data thì khi sử dụng gói cước này, thuê bao của bạn sẽ được miễn phí 100 phút gọi nội mạng. Thêm vào đó là dung lượng dành cho các ứng dụng như Zing mp3, Zalo,...

Cước phí cho gói cước này sẽ là 50.000 đồng/tháng.

Để đăng ký sử dụng gói cước Hey, các bạn có thể thực hiện theo cú pháp sau:

HEY gửi 900

Lưu ý với gói cước này đó là đây là chương trình khuyến mại vina dành cho thuê bao trả trước và thuê bao của bạn phải là sim học sinh, sinh viên.

Thuê bao trả trước
Thuê bao trả trước

- Gói cước đỉnh 60G

Sử dụng gói cước 60G, thuê bao của bạn sẽ nhận được 60GB data tốc độ cao, tương ứng với đó là 2GB/ngày. Tức là trong một ngày, lượng data mà các bạn có thể sử dụng để truy cập internet là 2GB. Thêm vào đó chính là 1500 phút gọi nội mạng và 50 phút gọi ngoại mạng.

Đay được xem là gói khuyến mại vina phù hợp rất nhiều thue bao di động trả trước khác nhau. Cước phí cho một lần đăng ký là 120.000 đồng/tháng.

Để đăng ký, các bạn có thể thực hiện theo cú pháp sau:

D60G gửi 888

- Gói cước Smart Game - SM2G

Những điều mà thuê bao của bạn có thể nhận được từ gói cước Smart Game như:

+ 12GB data sử dụng cho việc truy cập internet

+ 30GB data truy cập vào các ứng dụng MyTV net, Game mobile,...

+ Tặng các voucher trong game Liên quân mobile 

+ Miễn phí các cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 10 phút và ngoại mạng là dưới 30 phút. 

Cú pháp đăng ký có thể thực hiện như sau: SM2G gửi 900.

Cước phí cho 1 tháng sử dụng gói cước là 139.000 đồng/tháng.

Tiện ích hấp dẫn
Tiện ích hấp dẫn

Đây được xem là 3 gói cước khuyến mại vina tiêu biểu mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Ngoài ra có thể có rất nhiều gói cước khác nữa để các bạn có thể lựa chọn.

2.2. Chương trình khuyến mại vina dành cho thuê bao trả sau

Các gói khuyến mại vina dành cho thuê bao trả sau có thể kể đến như:

- Gói thương gia 1:

Sử dụng gói cước này, các bạn sẽ nhận được:

+ 4000 phút gọi nội mạng

+ 300 phút gọi ngoại mạng

+ 1000 tin nhắn miễn phí

+ 4GB data/ngày

Cước phí cho một gói thương gia này là 350.000 đồng/ngày.

Thuê bao trả sau
Thuê bao trả sau

Cú pháp đăng ký như sau: thuong_gia_1

- Gói thương gia 495:

Các ưu đãi khi sử dụng gói cước này có thể kể đến là 4000 phút gọi nội mạng, 500 phút gọi ngoại mạng, 500 tin nhắn nội mạng và 35GB data tốc độ cao. 

Cước phí cho gói thương gia 495 là 495.000 đồng/tháng.

Về cơ bản thì đây là những gói cước khuyến mại vina đang được rất nhiều người ưa chuộng. Thực tế thì các bạn có thể lựa chọn các gói cước khác tùy theo nhu cầu của mình và chương trình khuyến mại vina thì lại rất đa dạng.

Trên đây là những thông tin về khuyến mại vina các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được cho mình gói khuyến mại vina phù hợp nhất.

Bài viết gợi ý Sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi vinaphone - Hạn chế sự phiền phức

Bạn đã quá mệt mỏi và áp lực bởi khối lượng công việc mỗi ngày trong khi đó có những đối tượng lại rảnh rỗi nháy máy nhiều lần làm bạn phân tâm. Có cách nào khắc phục được tình trạng này khi bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone không?

Chặn cuộc gọi vinaphone

Liên hệ qua số điện thoại