quay lại Quay lại

Cách Nạp tiền điện thoại Viettel tại Doithe247

Cập nhật: 18/05/2018 • 11:17:40 AM

Nạp tiền điện thoại Viettel trực tuyến nhanh chóng tại Doithe247.com

Nạp thẻ game online

Sử dụng thẻ cào để nạp tiền điện thoại là hình thức được sử dụng nhiều và đã có từ rất lâu, để nạp tiền cho thuê bao Viettel bạn cần mua thẻ cào Viettel lấy mã số thẻ cào sau đó thực hiện nạp thẻ vào điện thoại, sẽ thật khó khăn nếu bạn không thể mua được thẻ cào vì lý do thời tiết hay không có thời gian.

Dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến đang được sử dụng khá nhiều, có rất nhiều website, ứng dụng cung cấp dịch vụ giúp bạn thực hiện điều này đơn giản qua mạng internet.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại Viettel tại Doithe247

Không chỉ hỗ trợ bạn đổi thẻ cào sang tiền mặt mà Doithe247.com còn là địa chỉ bán thẻ cào điện thoại giá sỉ, giúp bạn có thể nạp tiền cho điện thoại của mình từ các thẻ cào của nhà mạng khác với dịch vụ “Nạp tiền điện thoại”. Bạn có thể nạp tiền điện thoại Viettel từ thẻ cào khác bằng cách

Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản từ thẻ cào

Để sử dụng các dịch vụ bạn cần đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống, sử dụng thẻ cào chưa sử dụng của các nhà mạng để nạp tiền vào tài khoản

Bước 2: Nạp tiền cho điện thoại Viettel

Nhập số điện thoại cần nạp tiền tại mục “Nạp tiền điện thoại” chọn số tiền muốn nạp và địa chỉ email kiểm tra giao dịch sau đó thực hiện thanh toán.

Chỉ 2 bước đơn giản như trên là bạn đã có thể nạp tiền cho điện thoại Viettel của mình mà không cần tới thẻ cào Viettel, có nghĩa là nạp tiền Viettel bằng thẻ cào Vinaphone, Mobifone đều được.

Đăng ký tài khoản Doithe247 ngay để đổi thẻ Viettel thành tiền mặt, nạp tiền điện thoại hay mua the dien thoai truc tuyen chiết khấu hấp dẫn nhất.

Liên hệ qua số điện thoại