quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game siêu đơn giản

Cập nhật: 06/06/2018 • 04:16:26 PM

Hiện nay có rất nhiều loại game hay mà khi người chơi muốn mua đồ hoặc lên cấp cho nhân vật của mình phải cần mua thẻ game. Những loại thẻ game khi nạp vào người chơi sẽ có một lượng tiền ảo trong game, dùng nó để có thể mua đồ cho nhân vật game của mình. Chình vì vậy mà nhu cầu thẻ game hiện nay rất cao. Nếu bạn có một số lượng lớn thẻ điện thoại không dùng đến nhưng lại có nhu cầu đổi thẻ game thì bạn có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây để biết được cách đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nạp thẻ điện thoại

1. Lợi ích khi đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game

Việc có một lượng lớn thẻ điện thoại không dùng đến bạn có thể sử dụng vào mục đích đổi lấy thẻ game đây là một trong những cách được rất nhiều người thực hiện. Nội dung bài viết sau đây sẽ đưa ra một số lợi ích về việc đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game bạn có thể tham khảo.

Lợi ích khi đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game
Lợi ích khi đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game

- Lợi ích đầu tiện khi bạn sử dụng đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game đó chính là việc tránh được lãng phí và tiết kiệm được tiền. Có nghĩa là với những người có một lượng lớn thẻ điện thoại nhưng không dùng đến nếu cứ để vậy sẽ hết hạn không dung được nữa nhưng lại phải bỏ ra một khoản tiền để mua thẻ game, nếu biết cách đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game thì bạn sẽ tiết kiếm được một khoản tiền lớn.

- Lợi ích tiếp theo cần nói đến đó chính là hưởng được chiết khấu trong các giao dịch này. Nếu bạn biết địa chỉ đổi thẻ uy tín, chiết khấu cao thì bạn còn nhận được lợi nhuận từ việc đổi thẻ này. Đây cũng được xem là một lợi ích quan trọng mà nhiều người nhận được trong giao dịch đổi thẻ này.

- Việc đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game cũng là một cách cứu cánh cho bạn khi bạn không có tiền mặt, có thể sử dụng thẻ điện thoại đổi để nạp thẻ game. Những lúc không có tiền có thể sử dụng cách này.

Còn rất nhiều những lợi ích khác nữa mà việc đổi điện thoại lấy thẻ game có được, chính vì vậy mà nhu cầu đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game ngày một tăng cao. Nếu bạn đang có một lượng lớn thẻ muốn đổi sang thẻ game bạn có thể thực hiện một trong các cách sau đây.

Khi nạp tiền vào tài khoản bạn không thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng mà sử dụng số tiền này để mua bán thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game.

2. Hướng dẫn cách đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game vô cùng đơn giản

Để có thể đổi thẻ game sang thẻ điện thoại bạn có khá nhiều cách, dưới đây là một số cách bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất.

2.1. Đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game bằng cách đến các cửa hàng tạp hóa

Cửa hàng tạp hóa hay những quán nước chè bên đường đây đều là những nơi cung cấp thẻ điện thoại cho người dùng. Nhu cầu thẻ điện thoại ở những nơi này tăng cao, nếu bạn có một lượng lớn thẻ điện thoại và muốn đổi để lấy thẻ game thì bạn có thể đem những thẻ điện thoại này ra những địa điểm như đã nói ở trên để có thể đổi sang tiền mặt. Từ số tiền mặt bạn bạn đổi từ thẻ bạn sẽ sử dụng số tiền mặt đó truy cập vào doithe247.com và thực hiện việc mua các thẻ game mà bạn đang cần. Với cách thức vô cùng đơn giản.

2.2. Đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game bằng tài khoản ngân hàng

Để có thể đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game ngoài việc thực hiện đổi qua cửa hàng tạp hóa thì bạn cũng có thể sử dụng cách đổi bằng việc sử dụng tài khoản ngân hàng có dịch vụ internet banking để thực hiện việc đổi này.

Đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game bằng tài khoản ngân hàng
Đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game bằng tài khoản ngân hàng

Với thao tác vô cùng đơn giản là người chơi có thể thực hiện việc nạp thẻ điện thoại qua tài khoản internet banking như vậy bạn đã có tiền trong tài khoản. Việc tiếp theo bạn cần phải làm đó chính là truy cập vào trang doithe247.com thực hiện mua thẻ game theo yêu cầu của bạn.

2.3. Đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game qua các hội nhóm

Có khá nhiều hội nhóm game được lập ra, những hội nhóm này là nơi chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng không những vậy nơi đây còn có thể sử dụng để đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game. Bằng những cách vô cùng đơn giản là những người chơi có thể viết bài đăng về nhu cầu đổi thẻ điện thoại của mình, để những người chơi có nhu cầu tìm đến mua. Qua việc trao đổi này người chơi có tiền, từ số tiền đó người chơi có thể thực hiện việc mua thẻ game mà mình đang có nhu cầu. Đây cũng là cách được nhiều người lựa chọn và sử dụng.

Đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game qua các hội nhóm
Đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game qua các hội nhóm

Với những cách đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game ở trên bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một cách phù hợp để việc đổi thẻ diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên để quá trình đổi thẻ diễn ra thành công thì bạn cần phải lưu ý một số điểm sau đây, hãy cùng tìm hiểu nhé.

3. Một số lưu ý khi đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game

Để việc đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game diễn ra thuận lợi và thực hiện đổi thành công thì bạn cần lưu ý một số điểm sau đây.

- Đảm bảo là thẻ điện thoại của bạn phải là thẻ chưa được sử dụng, thể đúng chuẩn do nhà phát hành. Như vậy khi thực hiện đổi thẻ bạn mới có thể thực hiện thành công.

Một số lưu ý khi đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game
Một số lưu ý khi đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game

- Thẻ điện thoại khi đổi phải đảm bảo là thẻ còn nguyên vẹn, không bị rách, không bị nhàu nát. Đây có thể là yêu cầu bắt buộc nếu bạn muốn thực hiện việc đổi thẻ.

- Lưu ý về mặt thực hiện các thao tác, bạn cần phải chắc chắn rằng các thao tác của bạn phải đảm bảo đúng, chuẩn như vậy việc thực hiện đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game mới được chấp nhận.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất giúp bạn có thể thực hiện việc đổi thẻ điện thoại lấy thẻ game một cách đơn giản và dễ dàng

Tham khảo: Bật mí cách đổi thẻ điện thoại ra tiền mặt nhanh chóng.

4. Cách mua thẻ cảo game tại doithe247.com

Tại mục Mua mã thẻ trên website bạn chọn nhà phát hành game để có thể mua thẻ cào online của nhà mạng đó, bạn có thể mua thẻ cào Gate, Zing, Vcoin, Garena, … nhanh chóng, tiết kiệm nhất, mỗi loại thẻ cào có các mức chiết khấu khác nhau:

Cách mua thẻ cảo game tại doithe247.com
Cách mua thẻ cảo game tại doithe247.com
  • Gate: 4.5%
  • Zing: 4.5%
  • Garena: 4%
  • Vcoin: 4%

Ví dụ mua thẻ Garena mệnh giá 100.000đ bạn chỉ cần thanh toán 96.000đ trừ vào tiền trên tài khoản và không mất thêm một khoản phí nào.

Bài viết gợi ý [Hướng dẫn] Cách đổi thẻ Game sang thẻ điện thoại cực kỳ đơn giản

Đổi thẻ Game sang thẻ điện thoại cực kỳ đơn giản. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện. Để giải đáp thắc mắc này của bạn thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết bên dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Đổi thẻ Game sang thẻ điện thoại

Liên hệ qua số điện thoại