quay lại Quay lại

Cập nhật về các cách đổi thẻ vinaphone với mức chi phí thấp nhất

Cập nhật: 18/05/2018 • 02:23:12 PM

Đổi thẻ vinaphone ra sao? Lợi ích của việc đổi thẻ vinaphone là gì? Đâu là cách để đổi thẻ vinaphone nhanh chóng nhất? Hãy cùng bài viết sau tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi nhận được sự quan tâm lớn đó nhé. 

1. Hiểu về đổi thẻ vinaphone là gì? 

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu tiêu dùng và sử dụng cũng thay đổi và các giao dịch về đổi thẻ đó là giải pháp giúp bạn tận dụng về những chiếc thẻ cào. Đặc biệt chiếc thẻ cào đó lại chưa sử dụng cho nhu cầu hay như không còn sự phù hợp. 

Hiểu về đổi thẻ vinaphone là gì?
Hiểu về đổi thẻ vinaphone là gì?

Hình thức đổi thẻ cào hiện tại mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng di động tuy nhiên không phải ai cũng nắm bắt được điều này. Đổi thẻ cào vinaphone là việc mà khách hàng sử dụng thẻ cào điện thoại đổi thành tiền mặt, đổi qua thẻ game hay thẻ cào nhà mạng khác tại điểm giao dịch hoặc website cung cấp dịch vụ. Tức là nơi thu mua sẽ đảm nhận vai trò trung gian cho phép người đổi thẻ bán lại thẻ cào của mình cho các nhà phân phối thẻ cào khác. 

Để tiến hành giao dịch bạn sẽ cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín nhất, mức chiết khấu hỗ trợ cao, mức phí thấp. Đặc biệt là thao tác nhanh và giảm thiểu tối đa các rủi ro gặp phải. 

2. Việc đổi thẻ vinaphone đem lại lợi ích như thế nào? 

Khi lựa chọn về việc đổi thẻ vinaphone thì bạn sẽ nhận thấy được rất nhiều lợi ích: 

+ Tránh việc bỏ lãng phí về thẻ cào vinaphone đã mà không sử dụng tới hướng đến các mục đích sử dụng thay thế khác. Từ đó mà tiết kiệm phần nào về các chi phí mua thẻ liên quan. 

+ Tận dụng thẻ với việc quy đổi sang thẻ game giúp trải nghiệm tốc độ game tốt hơn, đổi thẻ nhà mạng khác sẽ giúp sử dụng tối ưu và hưởng các ưu đãi viễn thông. 

Việc đổi thẻ vinaphone đem lại lợi ích như thế nào?
Việc đổi thẻ vinaphone đem lại lợi ích như thế nào? 

Hơn nữa là các địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ hiện nay rất đa dạng, hỗ trợ hoàn hảo về việc đổi thẻ vina với mức chiết khấu lớn mà giá trị vấn đảm bảo 

Bên cạnh đó khi tiến hành đổi thẻ Vinaphone sẽ cần đảm bảo điều kiện riêng, cụ thể gồm: 

+ Bạn cần là người sở hữu thẻ vinaphone với các mệnh giá tương ứng theo quy định đổi. 

+ Thẻ vina đổi sẽ cần đảm bảo còn giá trị sử dụng tức là chưa cào hay nạp trước đó

+ Cùng đó là thẻ cào không bị rách hay mất lớp phủ bạc, bị tình trạng nhăn hay ảnh hưởng về số thẻ. 

Chỉ cần đảm bảo đầy đủ các điều kiện đó là bạn đã có thể hoàn tất cho việc đổi thẻ vinaphone nhanh chóng và thực hiện lựa chọn đúng địa điểm cùng việc tuân thủ các bước.

Tìm hiểu thêm: Nạp card điện thoại giá rẻ bất ngờ. Đừng bỏ lỡ!

3. Thẻ vinaphone đổi được những thẻ gì?

Trên thực tế việc đổi thẻ vinaphone sẽ được quy ra rất nhiều loại thẻ khác nhau phù hợp theo yêu cầu mà người sử dụng cần tới. Cụ thể hiện tại nhu cầu đổi thẻ vinaphone áp dụng cho những trường hợp sau: 

Thẻ vinaphone đổi được những thẻ gì?
Thẻ vinaphone đổi được những thẻ gì?

+ Đổi thẻ vinaphone lấy thẻ game

+ Đổi thẻ vinaphone lấy sang thẻ Viettel

+ Đổi thẻ vinaphone lấy sang thẻ Mobi

+ Đổi thẻ vinaphone hỏng và mất số

+ Đổi thẻ vinaphone lấy thẻ zing 

+ Đổi thẻ vinaphone lấy thẻ garena

+ Đổi thẻ vinaphone để lấy tiền mặt 

+ Đổi thẻ vinaphone lấy thẻ gate

Việc đổi thẻ đã dần phổ biến hơn trên thị trường khi giúp các game thủ có thể tối ưu chi phí hay như giúp cá nhân khi mưa lầm thẻ, sai thẻ có không bị mất oan. 

4. Cách đổi thẻ vinaphone đơn giản hiện nay

Do chính nhu cầu tăng cao từ người sử dụng vậy nên việc đổi thẻ vinaphone hiện tại không chỉ dừng lại thông qua cách làm truyền thống mà còn thực hiện qua các trang trực tuyến.  

4.1. Về cách đổi thẻ vinaphone tại điểm mua

Có lẽ trước đây chúng ta có thể thực hiện việc đổi thẻ Vina một cách dễ dàng ngay trực tiếp các điểm mua thẻ. Vì khi bạn nhận thấy việc thẻ nhầm, có sự bong tróc hay lỗi có thể yêu cầu về việc đổi thẻ với chủ cửa hàng. 

Tất nhiên đó là sự may mắn bởi việc mua trực tiếp có thể nhận thấy và khi mua thẻ bạn cần chú ý để xem xét thẻ cào và đổi ngay lập tức. Còn khi bạn đã mua thẻ vina và cào rồi thì chắc chắn chủ cửa hàng sẽ không đổi thẻ và bạn mất tiền oan. Do đó mà cách mua thẻ tối ưu khác như website sẽ là tối ưu hơn. 

4.2. Về cách đổi thẻ vinaphone tại các website

Trong thời đại internet phát triển với công nghệ hiện đại như hiện nay ngoài việc đổi thẻ vinaphone trực tiếp tại cửa hàng thì bạn còn có thể làm quen với hình thức đổi thẻ mới trực tuyến. Tức là mọi giao dịch của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng và online 100%. 

Đối với việc đổi thẻ cào vinaphone thì bạn hãy chủ động tham khảo trên các website cung cấp dịch vụ đổi thẻ. Sau đó là lựa chọn về hình thức đổi thẻ theo mong muốn và mục đích sử dụng, mỗi một địa điểm sẽ có cách thức và các tính năng, ưu đãi đi kèm khác nhau. 

Về cách đổi thẻ vinaphone tại các website
Về cách đổi thẻ vinaphone tại các website

Vậy nên việc mà bạn cần tìm hiểu kỹ càng và đưa ra quyết định một website uy tín là cần thiết. Tuy nhiên, công thức chung dành cho việc đổi thẻ vinaphone sẽ tuân theo các bước sau. 

Bước 1: Thực hiện truy cập trực tiếp vào link của website bạn tin tưởng. 

Bước 2: Tại giao diện chính sẽ cần đăng ký tài khoản thành viên khi chưa có tài khoản, còn nếu bạn đã có tài khoản chỉ cần đăng nhập hoặc một số nơi sẽ được liên kết tài khoản mạng xã hội. Lưu ý việc đăng ký tài khoản cũng khá nhanh và các thành viên sẽ thường có ưu đãi tốt hơn. 

Bước 3: Sau đó hãy lựa chọn về danh mục đổi thẻ, cung cấp các thông tin theo yêu cầu về thẻ vinaphone và chọn hình thức đổi thẻ. Có điều việc đổi thẻ của các hệ thống sẽ luôn cần có mức phí và bạn cần lưu ý. 

Thao tác hoàn tất là bạn đã có thể đổi thẻ thành công và khi có nhu cầu mua thẻ thì các website cung cấp tới bạn đó nhé. Đặc biệt là với doithe247.com bạn sẽ nhận được mức chiết khấu khá hấp dẫn khi mua thẻ cào và thẻ game. 

4.3. Mua thẻ Vinaphone nhanh hơn với chiết khấu lớn

Để mua thẻ Vinaphone trên Doithe247.com, khách hàng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Mua thẻ Vinaphone nhanh hơn với chiết khấu lớn
Mua thẻ Vinaphone nhanh hơn với chiết khấu lớn

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Doithe247.com

Để có thể mua thẻ, khách hàng phải có tài khoản thành viên để đăng nhập trên hệ thống. Nếu chưa có thì cũng đừng lo lắng vì có thể đăng ký dễ dàng nhanh chóng xác thực qua tài khoản email miễn phí. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức Đăng nhập nhanh ngay trên giao diện Đăng nhập qua tài khoản facebook/gmail sẵn có.

Khi đã đăng nhập thành công tiến hành chuyển sang bước 2.

Bước 2. Mua thẻ Vinaphone online

Tại giao diện Mua thẻ cào online, khách hàng tích chọn nhà mạng Vinaphone và mệnh giá thẻ, số lượng thẻ Vina cần mua, phương thức thanh toán mua mã thẻ. Khi chắc chắn đã nhập chính xác, nhấn chọn mua thẻ ngay để hệ thống tiếp nhận.

Sau 5 phút, nếu giao dịch thành công hệ thống sẽ gửi ngay mã thẻ vào địa chỉ email mà bạn đã đăng ký.

Với các bước mua thẻ điện thoại Vinaphone như trên, khách hàng đã có ngay trong tay mã thẻ để sử dụng. Thật đơn giản và an toàn phải không nào? Mong rằng bài viết trên đây đã cung cấp đủ thông tin giải đáp về việc đổi thẻ vinaphone hãy cập nhật và đem lại sự thành công trong việc quy đổi nhé!

Bài viết gợi ý Hướng dẫn thanh toán cước vinaphone nhanh với 3 cách hiệu quả

Thanh toán cước Vinaphone là một trong những việc làm cần thiết đối với những khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone trả sau. Vậy nên đừng bỏ lỡ tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

Thanh toán cước vinaphone

Liên hệ qua số điện thoại