quay lại Quay lại

Giới thiệu website Doithe247.com

Cập nhật: 03/05/2017 • 12:00:00 AM

Giới thiệu website Doithe247.com và các dịch vụ tiện ích

Thẻ game

Doithe247.com là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thẻ cào trực tuyến, cũng như giải pháp thanh toán trực tuyến bằng thẻ cào cho các website, game, ứng dụng thương mại điện tử tại Việt Nam. Được biết đến là một trong những địa chỉ có mức chiết khấu tốt nhất cho các dịch vụ thẻ cào, bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền, mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại trực tuyến với mức chiết khấu hấp dẫn và các giao dịch nhanh chóng, chính xác nhất.

Nhận thấy thẻ cào ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn, đặc biệt trong các giao dịch trực tuyến cũng như trong các game online Doithe247.com cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào giúp bạn dễ dàng đổi thẻ cào game cũng như thẻ cào điện thoại thành tiền, rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Doithe247.com

Nếu bạn là người sử dụng dịch vụ chắc hẳn yêu cầu đầu tiên đó là mức chiết khấu(giá) phải tốt, điều này Doithe247.com hoàn toàn đáp ứng được bạn bởi hiện nay Doithe247.com đang là đơn vị có mức giá tốt nhất cho dịch vụ đổi thẻ cào

Tiếp theo đó bạn cần sự uy tín, tin cậy? Chúng tôi là đơn vị hoạt động dưới sự cho phép của các cơ quan thẩm quyền và được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng từ trước tới nay nên điều bạn có thể yên tâm đó là chất lượng dịch vụ của Doithe247.com luôn là tốt nhất.

Hệ thống bảo mật, an toàn cũng là một điểm giúp bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ hơn. Tất cả các thông tin cá nhân hoặc thông tin ngân hàng của khách hàng đều được bảo mật, các giao dịch được chúng tôi mã hóa đảm bảo không có sự can thiệp từ bên thứ 3.

Đi cùng với các dịch vụ, một phần không thể thiếu đó là bộ phận chăm sóc khách hàng, hiểu được tâm lý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ online đó là cần được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác nhất nên Doithe247.com với bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, nhanh nhẹn sẵn sàng giải đáp bất kể thắc mắc, ý kiến nào dù là nhỏ nhất.

Ngoài ra còn có rất nhiều tiện ích khác chỉ có tại Doithe247.com tham gia đăng ký và sử dụng dịch vụ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi lớn nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Email: support@doithe247.com

Hotline: 0466.875.002 - 0982.929.310

Fanpage: facebook.com/doithe247

Liên hệ qua số điện thoại