quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel

Cập nhật: 29/12/2020 • 09:43:47 AM

Để chủ động nắm bắt các thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel, chúng ta có thể áp dụng một vài mẹo nhỏ. Ngay dưới đây, doithe247.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn nắm bắt được các cách kiểm tra khuyến mãi Viettel nhé.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel được triển khai đều hàng tháng. Vì thế dường như mọi thuê bao Viettel đều rất quen thuộc với các thông báo khuyến mãi 50%, 20% giá trị thẻ nạp của nhà mạng này. Bên cạnh những chương trình quen thuộc đó, Viettel cũng áp dụng nhiều chương trình cục bộ khác kèm theo điều kiện. Nhiều thuê bao thường chờ đợi các dịp khuyến mãi nạp thẻ Viettel mới sử dụng dịch vụ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên đôi khi vì công việc quá bận rộn có thể khiến cho chúng ta dễ lãng quên đi việc check tin nhắn báo, làm lỡ mất chương trình khuyến mãi vốn đã dành rất nhiều thời gian chờ đợi.

Để chủ động nắm bắt các thông tin khuyến mãi nạp thẻ Viettel, chúng ta có thể áp dụng một vài mẹo nhỏ. Ngay dưới đây, doithe247.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn nắm bắt được các cách kiểm tra khuyến mãi Viettel nhé.

1. Cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Viettel đối với tất cả thuê bao

Khi triển khai chương trình khuyến mãi % giá trị thẻ nạp thì nhà mạng Viettel sẽ chủ động gửi thông báo qua tin nhắn SMS cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ Viettel. Tuy nhiên, trong thực tế, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể theo dõi chiếc điện thoại hàng giờ để biết khi nào thông báo này được gửi tới bởi vậy không ít trường hợp đã vô tình bỏ qua tin tức khuyến mãi hấp dẫn đó cho đến khi qua hạn thì mới biết mà tiếc hùi hụi.

Kiểm tra khuyến mại Viettel
Kiểm tra khuyến mại Viettel

Nếu như ở thởi điểm hiện tại, bất kể là lúc nào, chỉ cần bạn nghĩ tới các chương trình khuyến mãi, bạn thắc mắc không biết khi nào Viettel sẽ khuyến mãi trong tháng này thì hãy lập tức thực hiện các cách sau để giải đáp các thắc mắc đó của chính mình.

1.1. Kiểm tra chương trình khuyến mãi % thẻ nạp của Viettel

* Kiểm tra qua tin nhắn USSD

Cách này khá đơn giản, thực hiện dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau đây trên bàn phím của mình thì thông tin khuyến mãi Viettel sẽ được hiển thị:

*198#OK

Cách kiểm tra khuyến mại Viettel
Cách kiểm tra khuyến mại Viettel

* Kiểm tra thông qua app My Viettel

Dường như thuê bao Viettel nào cũng đều sở hữu trên máy app My Viettel vì ứng dụng này quá đỗi tiện lợi cho khách hàng để cập nhật thông tin hay sử dụng dịch vụ dễ dàng hơn. Và nếu bạn là số ít chưa có ứng dụng này, hãy nhanh chóng tải My Viettel về máy và thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

- Đăng nhập vào My Viettel, chọn khuyến mãi cho bạn.

2 cách trên sẽ giúp cho bạn tra cứu thông tin khuyến mãi dễ dàng và nhanh chóng.

1.2. Kiểm tra các chương trình khuyến mãi khác của Viettel

Các chương trình khuyến mại nạp thẻ ViettelViettel
Các chương trình khuyến mại nạp thẻ ViettelViettel

Ngoài kiểm tra phần trăm thẻ nạp, bạn muốn tận dụng nhiều chương trình khuyến mãi khác mà Viettel mang tới thì cũng có thể thực hiện các mẹo để kiểm tra. Có 3 cách thực hiện như sau:

- Cách 1: Kiểm tra qua USSD bằng cách thực hiện thao tác như sau:

*098#OK

Sau đó thực hiện theo hướng dẫn cụ thể của hệ thống gửi đến và yêu cầu.

- Cách 2: Truy cập ứng dụng My Viettel  để check tất cả các chương trình ưu đãi của Viettel. Ứng dụng này là nơi chứa đựng toàn bộ thông tin liên quan đến dịch vụ Viettel nên bạn có thể nắm bắt tất cả tại đây.

- Cách 3: Gọi điện tới cho tổng đài Hỗ trợ khách hàng của Viettel là 198 và yêu cầu tổng đài viên tra cứu chương trình khuyến mãi dành chi thuê bao của bạn.

2. Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ nạp Viettel sắp diễn ra

Nếu bạn thường xuyên có thói quen ngóng chờ các chương trình khuyến mãi của Viettel thì tốt hơn hết hãy chủ động kiểm tra xem sắp tới nhà mạng này có áp dụng chương trình khuyến mãi nào hay không để giảm bớt những thắc mắc có thể khiến cho bản thân bạn cảm thấy khó chịu. Bạn có thể giống như một “nhà tiên tri”, có mẹo riêng để biết được khi nào thì Viettel sẽ khuyến mãi đấy nhé. Đôi khi bạn có thể sử dụng những bí quyết này để thể hiện chút tài lẻ với bạn bè, người thân cũng khá thú vị.

2.1. Gọi điện tới tổng đài 197

Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ nạp Viettel sắp diễn ra
Hướng dẫn cách kiểm tra thẻ nạp Viettel sắp diễn ra

197 là tổng đài quen thuộc đối với mỗi thuê bao di động của Viettel, tự động cung cấp thông tin khuyến mãi thẻ nạp, các gói cước, các dịch vụ gọi điện, tin nhắn,…

Thường thì cứ trước 2 ngày có chương trình khuyến mãi, tổng đài này sẽ tự động cập nhật tin tức trên hệ thống khuyến mãi của nhà mạng. Bạn chỉ cần thực hiện cuộc gọi tới 197 thì sẽ nghe được tổng đài viên thông báo về chương trình khuyến mãi này. Nếu sắp tới không có chương trình khuyến mãi thì chắc chắn bạn chỉ nghe được những thông tin giới thiệu chung về Viettel mà thôi.

2.2. Đăng ký theo cú pháp để nhận tin nhắn khuyến mãi của Viettel

Việc đăng ký nhận thông tin khuyến mãi của Viettel là cách tốt nhất để bạn không bỏ sót bất cứ thông tin khuyến mãi nào của nhà mạng này. Nếu như cảm thấy thuê bao của mình sao có ít thông báo liên quan đến chương trình khuyến mãi thì bạn hãy thực hiện ngay việc nhắn tin theo cú pháp dưới đây với cước nhắn hoàn toàn miễn phí:

DK1 gửi đến tổng đài 199

Hướng dẫn kiểm tra khuyến mại thẻ nạp Viettel
Hướng dẫn kiểm tra khuyến mại thẻ nạp Viettel 

Chỉ một lần gửi tin nhắn này, bạn sẽ trở thành thuê bao thuộc danh sách nhận được tất cả các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel.

Bạn chỉ cần tiến hành dựa vào các gợi ý trên thì bất cứ lúc nào Viettel có khuyến mãi, bạn cũng sẽ nhận được thông báo. Điều đó sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm phần tiện nghi hơn và chủ động trong việc tận dụng nạp thẻ điện thoại mỗi khi có khuyến mãi, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đấy nhé.

Bài viết gợi ý Khuyến mãi trả sau 1500 phút của Viettel

Khuyến mãi trả sau 1500 phút của Viettel hấp dẫn như thế nào? Cùng doithe247.com khám phá cụ thể những hấp dẫn mà gói cước này mang đến cho các thuê bao di động của Viettel nhé.

Khuyến mãi trả sau 1500 phút của Viettel

Liên hệ qua số điện thoại