quay lại Quay lại

Các mệnh giá thẻ Zing và cách nhận biết cho game thủ chính xác

Cập nhật: 11/06/2018 • 03:24:59 PM

Chi tiết các mệnh giá thẻ Zing hiện hành, cách nhận biết mã thẻ Zing Xu, mua thẻ zing, mua thẻ điện thoại online để nạp tiền game dễ dàng.

Đổi thẻ cào sang tiền mặt

Nạp tiền game là việc làm cần thiết giúp cho quá trình chơi và trải nghiệm trò chơi của game thủ trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn. Bên cạnh hình thức mua thẻ điện thoại online để nạp tiền vào tài khoản game, người chơi vẫn ưu tiên sử dụng thẻ nạp của nhà phát hành game hơn do nhận được nhiều lợi ích cũng như ưu đãi hơn. Với các game được phát hành bởi Vinagame cũng vậy, thẻ cào Zing được sử dụng phổ biến để nạp Zing Xu vào tài khoản.  

Khi lựa chọn thẻ Zing nói riêng và mua thẻ điện thoại online, thẻ game nói chung để nạp cho tài khoản game của mình, hẳn ai cũng rất quan tâm đến việc lựa chọn một mệnh giá thẻ Zing Xu phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình. 

mua thẻ điện thoại online

Mặt trước của thẻ cào Zing mệnh giá mới

Xem thêm: Bật mí cách nạp card điện thoại online đơn giản tại đây!

THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC MỆNH GIÁ THẺ ZING VÀ CÁCH NHẬN BIẾT

Hiện nay, VinaGame cung cấp thẻ cào Zing với 8 mệnh giá tương đương 8 sự lựa chọn cho game thủ. Trong đó có 3 mệnh giá thẻ Zing Zu cũ là 20.000đ, 60.000đ và 120.000đ. Các mệnh giá thẻ Zingxu được phát hành mới gần đây nhất đó là thẻ 10.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ. Riêng mệnh giá 100.000đ chỉ được phát hành dưới dạng Mã thẻ Zing.

Để có thể nạp Zing Xu vào game, người chơi cần sử dụng mã thẻ zing in dưới lớp tráng bạc trên thẻ. Bên cạnh việc phát hành thêm mệnh giá mới, cấu trúc số seri cũng được thay đổi dễ nhớ và dễ phân biệt hơn. Trong đó, ký tự “x” đầu tiên là ký tự CRC bao gồm chữ [A-Z] hoặc số [0-9], 10 ký tự “x” cuối là số [0-9]. Cụ thể như sau:

cau-truc-so-seri-the-zing-moi

Lưu ý: Các thẻ cào và mã thẻ Zing đã phát hành với số seri cũ bắt đầu bằng HA, SA, MA vẫn có giá trị sử dụng bình thường.

Ngoài cách đơn giản nhất để mua card zing online thì để nạp tiền vào tài khoản game, game thủ còn có thể mua thẻ điện thoại online tại website dịch vụ Doithe247.com để nạp tiền vào tài khoản game khi không có nhu cầu sử dụng đến, tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Xem ngay: Hướng dẫn đổi thẻ Zing xu sang thẻ điện thoại

Quy trình mua thẻ điện thoại online tại hệ thống doithe247.com

Bước 1: Vào ngay hệ thống bán thẻ, đăng nhập tài khoản thành viên

Bước 2: Chọn ngay mục: Mua thẻ Game

Tại đây bạn nhập đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu gồm:

- Nhà cung cấp

- Mệnh giá thẻ cào

- Số lượng thẻ cào

- Địa chỉ email kiểm tra giao dịch

- Phương thức thanh toán: Bằng tài khoản thành viên hoặc tài khoản ngân hàng

->>> Hoàn tất: “Mua thẻ ngay”. Thông tin thẻ cào nhanh chóng chuyenr tới mail của bạn sau vài phút, lấy thông tin thẻ và nạp vào tài khoản game  ngay nhé!

mua thẻ điện thoại online

Mặt sau thẻ Zing 20K mới (trái) và mặt sau thẻ Zing 20K cũ

Những thông tin về các mệnh giá thẻ Zing trên hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng thẻ Zing hợp lý và hiệu quả cho tài khoản của mình.

>>> Xem thêm: Cảnh báo gấp đối tượng lợi dụng lừa đảo ăn cắp tài khoản của khách hàng qua trình Keylogger

Liên hệ qua số điện thoại