quay lại Quay lại

Tìm hiểu chi tiết cách mua thẻ zing nhanh và mới nhất hiện nay

Cập nhật: 18/05/2018 • 10:22:42 AM

Thẻ Zing và cách mua thẻ Zing nhanh chóng và tiện lợi không phải game thủ nào cũng biết. Bạn đã thử chưa? Chắc chắn cách mua này sẽ giúp bạn có một giải pháp tuyệt vời nhất để mua được những mệnh thẻ với chi phí thấp nhất trên thị trường.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn cách mua the Zing tiện lợi nhất. Và với những hướng dẫn đơn giản này, bạn có thể rinh ngay một chiếc thẻ Zing nạp trong game và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn thả sức sắm đồ trong game.

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao

Dịch vụ mua thẻ Zing

Bạn đã từng chơi game được sản xuất từ nhà mạng Vinagame chưa? Có thể bạn đã từng nhưng chưa để ý tới, một số game từ Vinagame rất nổi tiếng trong giới game thủ như Boom, Võ lâm truyền kỳ, Khu vườn trên mây, Zing Play, Gunny, Võ lâm chi mộng,…Ngoài việc cung cấp cho thị trường các đầu game hay thì Vinagame (VNG) còn cung cấp các dịch vụ online trực tuyến khá hot như ứng dụng chat Zalo, mạng xã hội Zing me hay các website giải trí, nghe nhạc, xem phim. Và để có thể sử dụng các loại hình dịch vụ online, VNG đã cho phát hàng thẻ Zing. Thẻ Zing được ra đời với chức năng chính là nạp tiền cho các game onlien và các ứng dụng của Vinagame.

Các hình thức mua thẻ Zing phổ biến hiện nay

Cũng giống như các loại thẻ cào khác thì thẻ Zing cũng được chia làm 3 loại. Một loại là thẻ cào làm bằng chất liệu giấy, với các thông tin được in trên giấy gọi là thẻ cào giấy. thẻ cào giấy được bày bán tại cửa hàng, đại lý chuyên phân phối, bán thẻ. Một loại là mua the Zing online trên các website và loại cuối cùng là mua thẻ Zing bằng sms. Ngoài ra còn có một số cách mua thẻ nữa nhưng còn khá mới và chưa được phổ biến như mua thẻ zing bằng thẻ điện thoại, mua thẻ zing qua atm,…

mua thẻ zing

Nói về việc mua thẻ zing cào giấy thì thông thường, các game thủ sẽ tìm đến các đại lý bán thẻ thì mới mua được thẻ. Cách mua này tuyệt đối uy tín và hiệu quả vì nó phù hợp với mọi đối tượng, cách mua lại rất dễ dàng và đơn giản. Thế nhưng hình thức này còn tồn tại những hạn chế có thể xảy ra.

Trong nhiều tình huống có thể bạn quá bận công việc không thể ra ngoài mua thẻ được hay vì thời tiết khá xấu ( mưa gió, bão bùng,…) thì bạn cũng khá ngại ra ngoài đường lúc này.

Bạn đang ở nước ngoài, bạn muốn mua the Zing o nuoc ngoai thì rõ ràng hình thức này không còn phù hợp nữa vì bạn đâu có ở Việt Nam?

Nếu chẳng may không cẩn thận bạn làm ướt, làm mất hoặc làm rách thẻ Zing thì chắc chắn sẽ gây tổn thất lớn khi bạn phải phải vứt bỏ thẻ cào đó đi. Điều này gây nên tình trạng lãng phí không mong muốn, khiến bạn có muốn tiết kiệm cũng khó thực hiện được.

Đặc biệt, khi bạn có mong muốn mua một số lượng lớn thẻ Zing vào tài khoản thì hình thức này lại là điểm trừ khá lớn. Có thể hiểu đơn giản, những mệnh giá thẻ hiện tại của Zing rất đa dạng về nhưng nếu muốn mua về với số lượng lớn, chắc chắn nhiều người sẽ e ngại phải ngồi cào từng tấm thẻ Zing. Vì làm theo hình thức này sẽ gây tốn kém về thời gian và công sức.

Vì vậy, khi thời đại công nghệ số phát triển mạnh, để giúp người mua có được những lợi ích tốt nhất, tiết kiệm tối ưu thời gian và chi phí, hình thức mua thẻ Zing online đã ra đời và ngày càng phát triển.

Đây là hình thức mua the Zing khá hot và ngày càng phổ biến rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể mua the Zing online trên các website chuyên kinh doanh dịch vụ mua thẻ Zing. Thẻ Zing được bán ở các website đều đa dạng ở các mệnh giá thẻ khác nhau như: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ.

Giờ đây, các game thủ không còn e ngại, lo lắng những nguy cơ rủi ro có thể xảy ra như hình thức mua thẻ Zing truyền thống nữa. Chỉ bằng thiết bị đã được kết nối Internet, mọi game thủ có thể tiến hành giao dịch thẻ Zing một cách nhanh chóng và đơn giản, đặc biệt hình thức này còn đem lại sự tiện nghi lớn cho các game thủ lão luyện khi có nhu cầu mua số lượng lớn thẻ game.

Tìm hiểu thêm: Cách nạp card điện thoại online đơn giản 

Mua thẻ Zing ở đâu uy tín nhất?

Cũng giống như các thẻ game khác, thẻ Zing của Vinagame đã và đang cung cấp những sự tiện lợi cũng như mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong một thế giới vui chơi giải trí mà mạng xã hội hay cổng game này mang lại.

mua thẻ zing

Bạn hoàn toàn có thể mua card Zing ngay tại hệ thống Zing me từ thẻ điện thoại nhưng nếu bạn mua từ mộ hệ thống bán thẻ cào điện thoại, bán thẻ cào game hàng đầu trên thị trường kinh doang thẻ cào thì bạn yên tâm sẽ nhận được nhiều giá trị hơn nữa và hưởng mức ưu đãi lớn được gọi là “siêu khủng”. Hệ thống bán thẻ cào điện thoại, bán thẻ cào game hàng đầu mà chúng tôi muốn nói tới ở đây chính là trang web Doithe247.com.

Thẻ nạp game Zing có thể mua ở bất cứ địa điểm bán thẻ nạp nào, bạn có thể mua thẻ cào game Zing tại các quán net hay đại lý bán thẻ độc quyền của Zing. Hoặc một cách đơn giản nhất đó chính là mua thẻ nạp Zing online tại Doithe247.com. Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua thẻ cào zing xu Online thì hãy tới ngay Doithe247.com để được hưởng chương trình ưu đãi, giá rẻ, chiết khấu cao.

Tại Doithe247.com, người sử dụng có thể mua thẻ Zing một cách dễ dàng để có thể giao dịch trong game. So với việc mua thẻ Zing truyền thống, mua thẻ Zing xu online mang lại hiệu quả cao hơn và hết sức nhanh chóng. Bạn có thể thực hiên việc quy đổi tiền trực tiếp trên hệ thống website Doithe247.com. Điều kiện duy nhất của người sử dụng là số dư trong tài khoản thành viên Doithe247.com phải đủ lớn để mua được mệnh giá thẻ Zing mà mình mong muốn.

Hình thức mua card Zing online thay thế cho việc mua thẻ Zing bằng điện thoại tuyệt vời nhất, vì bạn sẽ mua được với giá rẻ nhất, quy đổi sang thẻ Zing nhiều nhất. Từ đó, mọi hoạt động mua sắm, giao dịch trên các cổng game sẽ không bị lỡ các phần quà giá trị. 

Đến đây, vấn đề thẻ zing mua ở đâu ? không còn là câu hỏi khó nữa đúng không nào? Bởi vậy, bạn hãy thực hiện ngay tiến trình giao dịch bằng cách truy cập vào địa chỉ website Doithe247.com để có cơ hội trải nghiệm những tiện ích chất lượng và ưu đãi hấp dẫn mà hiếm có địa chỉ nào trên thị trường có thể mang lại cho khách hàng như Doithe247.com.

Mua thẻ Zing bằng sms

Ngoài hình thức mua thẻ Zing onlinne thì việc mua thẻ Zing bằng sms các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,… cũng là một giải pháp bổ sung tài khoản game hữu hiệu, giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian nạp thẻ và đặc biệt còn đảm bảo các thông tin cá nhân được bảo mật an toàn tuyệt đối. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến phương thức mua thẻ Zing bằng sms viettel, lưu ý các bạn đừng nhầm lẫn với hình thức mua thẻ zing online bằng card điện thoại viettel. Vì mạng Viettel chính là mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam, kéo theo là lượng người sử dụng dịch vụ viễn thông Viettel là rất lớn. Cùng với đó thì lượng người sử dụng các nhu cầu giao dịch qua sms Viettel cũng sẽ chiếm tủ trọng cao nhất, chưa kể phương pháp nhắn tin qua tổng đài của viettel cũng đơn giản và dễ dàng nhất trong các cách mua thẻ Zing bằng sms.

mua thẻ zing

Thực tế, việc mua thẻ Zing bằng sms viettel cũng khá đơn giản, chỉ cần tài khoản thuê bao điện thoại di động có đủ số tiền chi trả cho mệnh giá thẻ bạn cần mua là bạn có thể thực hiện các thao tác giao dịch một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Để mua thẻ Zing bằng điện thoại Viettel, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp sau:

[ZING][Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

- ZING: Mã xác nhận nhà phát hành thẻ game Zing

- Mệnh giá thẻ: Là mệnh giá mà bạn đang muốn mua, với các mức giá như sau: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ.

- 9150: Tổng đài dịch vụ để quý khách hàng mua thẻ Zing bằng sms Viettel.

Sau khi thực hiện cú pháp mua thẻ Zing xu bằng sms Viettel, khách hàng hãy đợi phản hồi của tổng đài hệ thống chờ xác nhận giao dịch thành công.

Hình thức này tuy khá nhanh chóng và đơn giản nhưng thuê bao của khách hàng sẽ mất một khoản phí dịch vụ tin nhắn nhất định. Rõ ràng, đây chưa phải là hình thức mua thẻ Zing đem lại sự hài lòng tối ưu nhất cho các game thủ. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến ngay website Doithe247.com để trải nghiệm dich vụ mua thẻ Zing online hấp dẫn nhất hiện nay.

mua thẻ zing

Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Cách mua thẻ Zing online tại Doithe247.com

Với các bước hướng dẫn sau đây, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào để mua thẻ Zing trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất.

- Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Việc đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhập các thông tin cá nhân và đặt địa chỉ email nhận mã kích hoạt là có thể tạo cho mình một tài khoản thành viên.

- Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Với những tài khoản đã đăng ký thành viên trên Doithe247.com , bạn sẽ thực hiện việc chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng hay thẻ ATM của bạn để nạp tiền vào tài khoản thành viên theo cú pháp:

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe247.com

Chẳng hạn bạn đăng ký tài khoản là abcdxyz@gmail.com trên hệ thống thì lúc này bạn sẽ thực hiện theo cú pháp:

abcdxyz@gmail.com - Mua the cao dien thoai tai web doithe247.com

Có tiền trong tài khoản thành viên , bạn sẽ kiểm tra trong tài khoản và bắt đầu quá trình mua thẻ cào Zing online tại website.

- Bước 3: Mua the Zing truc tuyen

Tại mục “Mua thẻ game, virus, 3g/4g Mobi” bạn sẽ nhận nhập thông tin cần thiết nhất là:

+ Chọn nhà cung cấp: Zing (4.5%)

+ Mệnh giá thẻ nạp

+ Số lượng thẻ cần mua

Cuối cùng, bạn chọn “Mua thẻ ngay” để hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn.

- Bước 4:  Check Email

Trong hòm thư điện tử (địa chỉ email mà bạn đăng ký với website), khi thực hiện hoàn tất thao tác mua ở bước 3 thành công thì bạn sẽ nhận được thông báo cùng với số serial, mã thẻ Zing để nạp thẻ game. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà mình muốn.

Như vậy là với hướng dẫn về mua thẻ nạp Zing mới nhất, hy vọng bạn sẽ được hưởng trọn vẹn nhất những giá trị mà những card Zing mang đến cho bạn một thế giới hoàn mĩ nhất!

Liên hệ qua số điện thoại