quay lại Quay lại

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại trực tuyến tại Doithe247.com

Cập nhật: 18/05/2018 • 02:14:42 PM

Giới thiệu dịch vụ Nạp tiền điện thoại trực tuyến, cách nạp tiền tại Doithe247.com

Thẻ game

Dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến giúp bạn có thể nạp tiền cho điện thoại bằng một vài thao tác trên mạng internet, không cần sử dụng thẻ cào nên bạn chẳng cần mua thẻ cào cũng như mất công nạp mã thẻ cào vào điện thoại.

Các trường hợp mua phải thẻ giả, thẻ đã sử dụng hay nhập sai mã thẻ, … sẽ không sảy ra vì với dịch vụ nạp tiền điện thoại giúp bạn bắn trực tiếp tiền vào tài khoản điện thoại, các chương trình khuyến mại, ưu đãi của nhà mạng bạn hoàn toàn nhận được như hình thức nạp thẻ cào.

Nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán cước phí cho các thuê bao trả sau của các nhà mạng đơn giản chỉ với 1 thiết bị kết nối mạng internet. Địa chỉ bán thẻ điện thoại online tại Doithe247.com bạn có thể mua ma the dien thoai online viettel với các mức chiết khấu khác nhau.

Nap-tien-dien-thoai-truc-tuyen

Tham khảo: Click ngay nếu bạn đang có nhu cầu đổi thẻ cào.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại

Doithe247.com là website chuyên giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt, từ những thẻ cào game, thẻ cào điện thoại bạn sử dụng để nạp tiền vào tài khoản và rút số tiền này về tài khoản ngân hàng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng số tiền có trên tài khoản để nạp tiền điện thoại tại mục Nạp tiền điện thoại và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Nhập số điện thoại cần nạp tiền.

Bước 2: Nhập số tiền muốn nạp.

Bước 3: Thanh toán.

Chỉ đơn giản như vậy bạn đã có thể nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc thanh toán cước phí thuê bao trả sau của các nhà mạng.

Nạp tiền bằng hình thức nạp tiền điện thoại bạn nhận được tiền vào tài khoản nhanh chóng ngay sau khi thanh toán thành công, nhận các khuyến mại từ nhà mạng(nếu có) giống như hình thức nạp tiền bằng thẻ cào, bạn có thể nạp tiền bất kể đâu và thời gian nào.

Nếu bạn đang có nhiều loại thẻ cào và muốn sử dụng chúng để nạp tiền cho điện thoại của mình hay sử dụng các dịch vụ từ Doithe247.com

>>> Hướng dẫn rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng

Liên hệ qua số điện thoại