quay lại Quay lại

Hướng dẫn đổi thẻ vcoin sang tiền mặt ở đâu là an toàn, hiệu quả

Cập nhật: 18/09/2020 • 01:58:58 PM

Thẻ Vcoin những năm trở lại đây dường như khá phổ biến trong cộng đồng gamer, loại thẻ này được nhà VTC phát hành, là một trong những loại thẻ đa năng có thể dùng để nạp thẻ game, thanh toán cước internet, truyền hình và ví điện tử của VTC

Mua thẻ điện thoại online

1. Thẻ Vcoin là gì?

Loại thẻ này được sử dụng khá phổ biến với nhiều chức năng, được cung cấp để đem lại cho người dùng những tiện ích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Để có thể mua thẻ Vcoin người dùng có thể đăng kí mua ở các đại lý lớn được VTC cấp quyền kinh doanh thẻ. Người tham gia mua thẻ Vcoin cũng có thể mua thẻ tại các trang web mua bán thẻ cào điện tử như Doithe247.com, khi mua thẻ tại đây người sử dụng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi chiết khấu khác nhau giúp thuận tiện trong việc mua bán các loại thẻ, điển hình là thẻ Vcoin.

Thẻ Vcoin là gì?
Thẻ Vcoin là gì?

Tham khảo: Click ngay để nạp thẻ game online uy tín tại đây!

2. Cách thức đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt

Với những tiện ích vốn có của thẻ Vcoin,  nhưng việc mua dư hoặc sử dụng không hết thẻ cào khiến cho nhiều người tiếc tiền, mong muốn được trả thẻ đổi lại tiền mặt để sử dụng trong thực tế. Để giải quyết vấn đề bất cập đó mà nhà phát hành VTC đã cho ra chính sách đổi thẻ lấy lại tiền mặt, cách thức này được áp dụng cho nhiều đại lý cung cấp thẻ Vcoin. 

Nhưng muốn đổi thẻ khách hàng cần đáp ứng những yêu cầu cố định đối với chính sách về thẻ Vcoin.

2.1. Thẻ chưa qua sử dụng 

Đây là yêu cầu bắt buộc đối với chính sách đổi thẻ Vcoin hiện nay, muốn thực hiện đổi thẻ lấy tiền mặt thì thẻ phải là thẻ còn nguyên giá trị mệnh giá, chưa được nạp hay sử dụng, nếu thẻ đã được sử dụng thì mọi yêu cầu cho việc đổi thẻ đều không được chấp nhận

Cách thức đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt
Cách thức đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt

2.2. Thẻ phải còn đầy đủ các mã thẻ và seri của thẻ

Muốn dùng thẻ Vcoin đổi thành tiền mặt cũng cần phải đáp ứng những thông tin và độ nguyên vẹn của thẻ. Những thông tin trên thẻ phải còn nguyên vẹn, các mã số và seri của thẻ cần có đủ nội dung, không bị mờ nhoè, rách nát. Nếu thẻ có lỗi trong quá trình sử dụng và bảo quản thì việc đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt sẽ không được chấp nhận. Mọi thông tin về thẻ trước khi đổi sẽ được thông báo VTC để kiểm tra thông tin về độ mới của thẻ, chắc rằng thẻ chưa được sử dụng.

2.3. Thẻ đối cần phải chọn đúng mệnh giá của thẻ

Mỗi loại thẻ được bán ra đều có giá trị mệnh giá thẻ riêng biệt, nên việc quy đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt cũng cần được đổi đúng với mệnh giá được bán ra. Mọi giao dịch từ thẻ thành tiền mặt sẽ được soi chiếu thông qua giá trị thẻ cũng như thời gian hiện hành giá trị của thẻ.

Những yêu cầu trong chính sách đổi thẻ thành tiền mặt trên không chỉ được áp dụng với Vcoin mà còn được áp dụng đối với nhiều loại thẻ cào khác. Việc đổi thẻ Vcoin cũng có nhiều vấn đề vì giá trị của thẻ để càng lâu thì giá trị của tấm thẻ đó khi được đổi thành tiền mặt cũng sẽ không được bằng giá với lúc bán ra, điều này là điều đã được phổ biến sẵn. Vì thế trước khi thực hiện giao dịch bạn cần phải biết đã tránh những thắc mắc không đáng có.

 
Thẻ đối cần phải chọn đúng mệnh giá của thẻ
Thẻ đối cần phải chọn đúng mệnh giá của thẻ

Nạp tiền điện thoại

3. Muốn Đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt ở đâu 

Hiện nay để cung cấp những dịch vụ đổi thẻ thành tiền mặt người sở hữu thẻ có thể đến các đại lý bán thẻ để đổi trực tiếp hoặc thông qua các ứng dụng mua bán thẻ điện tử. Có nhiều nhà cung cấp đổi thẻ cho bạn lựa chọn, nhưng bạn hãy chọn những trang web đổi thẻ uy tín như trang web Vietteldidong, Doithe247,... hay khách hàng cũng có thể chọn đổi thẻ ngay trên trang web VTCpay để thực hiện giao dịch. Ở mỗi trang web trên sẽ có những chiết khấu và quy trình đổi thẻ khác nhau, trước khi lựa chọn nơi đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt bạn tìm hiểu rõ quy trình để tránh những sai xót không đáng có. Dưới đây là một số bước thực hiện chung mà Doithe247.com tổng hợp được muốn giới thiệu với bạn.

3.1. Truy cập vào các web cung cấp đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt uy tín

Trước khi thực hiện giao dịch việc lựa chọn cho mình một nơi uy tín và nhiều ưu đãi là điều đáng quan tâm trước khi thực hiện các giao dịch đổi trả. Sau khi chọn lựa bạn cần đăng kí điền thông tin yêu cầu của trang để được tạo tài khoản, phục vụ cho các bước tiếp theo.

Muốn Đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt ở đâu
Muốn Đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt ở đâu 

 

3.2. Chọn mục “đổi thẻ cào”

Sau khi tạo tài khoản, cung cấp đầy đủ thông tin người dùng bắt đầu truy cập vào mục “đổi thẻ cào”, mục này thường xuất hiện đầu các thanh công cụ của trang. Sau khi lựa chọn bạn bắt đầu nhập những thông tin mà mục đó yêu cầu, mỗi trang web sẽ có những yêu cầu khác nhau, nhưng nội dung cung cấp chủ yếu để phục vụ cho hoạt động đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt sau này.

Hướng dẫn: Đổi thẻ viettel sang thẻ vcoin chỉ trong tích tắc

3.3. Nhập chính xác các thông tin

Yêu cầu nhập các thông tin về thẻ Vcoin là bước quan trọng, nội dung yêu cầu thường bao gồm loại thẻ, mệnh giá, mã thẻ, số sẻi. Đây là những yêu cầu bắt buộc, việc nhập đúng số thông tin thẻ thì giao dịch mới được chấp nhận. Do vậy, những thông tin trên thẻ Vcoin cần được xem xét kiểm tra đúng trước khi thực hiện đổi trả để tránh mắc những sai sót là ảnh hưởng đến quá trình đổi tiền.

3.4. Kiểm tra quá trình giao dịch

Kiểm tra quá trình giao dịch
Kiểm tra quá trình giao dịch

Để biết được việc nạp thẻ đã thành công hay chưa khách hàng cần truy cập lại vào phần “lịch sử đổi thẻ”. Nếu ở đây đã được ghi nhận quá trình đổi thẻ và thông tin thời gian đổi thì xem như bạn đã thực hiện thành công giao dịch. 

Nếu ở mục “lịch sử đổi thẻ” chưa được ghi nhận quá trình giao dịch nào thì bạn cần kiểm tra lại kết nối đường truyền và cả các bước nhập thông tin xem đã đầy đủ và chính xác chưa, nếu rồi mà vẫn lỗi bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc gửi thư thắc mắc cho nhà cung cấp dịch vụ để được hỗ trợ và tư vấn.

Đó là một cách hết sức đơn giản giúp bạn lấy lại tiền nếu không sử dụng hết giá trị của thẻ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý giá trị thẻ sẽ được thay đổi theo thời gian. Vì vậy trong quá trình đổi thẻ cần xem xét kĩ về chiết khấu và mệnh giá của thẻ Vcoin trước khi đổi. Nếu ban đầu thẻ Vcoin bạn mua với giá 100 000 VNĐ thì sau khi đổi lại thành tiền mặt giá trị đạt được của thẻ chi rơi vào khoảng 70 000 VNĐ - 80 000 VNĐ. Hi vọng những thông tin trên đã cho bạn câu hỏi đổi thẻ Vcoin thành tiền mặt ở đâu, và việc giải quyết cũng như xử lí của bạn trở nên thuận tiện hơn thông qua nội dung bài viết. Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo ở trang nhé.

Bài viết gợi ý Trọn bộ đổi mã thẻ điện thoại ra tiền mặt

Đổi mã thẻ điện thoại ra tiền mặt

Một trong những nhu cầu mà người dùng sử dụng nhiều nhất là đổi thẻ cào điện thoại tại các trang web tổng hợp thanh toán các dịch vụ hay đổi thẻ cào… Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách đổi mã thẻ điện thoại ra tiền mặt dế dàng nhất- một trong những nhu cầu phổ biến của khách hàng.

Liên hệ qua số điện thoại