quay lại Quay lại

Đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing có được không? Cách đổi như thế nào?

Cập nhật: 11/06/2018 • 09:56:13 AM

Có thể tiến hành đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing hay không? Khi nào cần đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing? Lợi ích từ việc chuyển đổi này là gì? Đây chính là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi nhu cầu sử dụng thẻ Zing của họ khá cao. Trong nội dung bài viết này chúng ta sẽ khám phá các nội dung thông tin xoay quanh vấn đề này và giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên nhé.

1. Có thể đổi thẻ Viettel sang thẻ Zing được hay không?

“Có” – đây là câu trả lời dành cho bạn. Dưới một nền tảng thông minh của thời công nghệ hiện đại thì những mong muốn của con người sẽ luôn được đáp ứng. Có những yêu cầu tưởng như viển vông, xa vời và hiện tại không thể thực hiện thì phần lớn trong tương lai sẽ có cơ may trở thành hiện thực với sự phát triển và tiến bộ không ngừng nghỉ của khoa học kỹ thuật.

Có thể đổi thẻ Viettel sang thẻ Zing được hay không?
Có thể đổi thẻ Viettel sang thẻ Zing được hay không?

Do đó, việc đơn giản như chuyển đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing hay mua thẻ cào online chẳng có gì khó khăn. Việc chuyển đổi này chỉ cần được tiến hành dưới một cơ chế, quy trình thuộc hệ thống công nghệ đã được cài đặt sẵn cho nhà mạng viễn thông thì sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng.

2. Vì sao cần đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing?

Chúng ta có thể thực hiện rất nhiều cuộc chuyển đổi trong cuộc đời. Có những cuộc chuyển đổi lớn lao, trọng đại và có cả những cuộc chuyển đổi hết sức đời thường để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của đời sống như thể chuyện ai đó muốn đổi từ thẻ Viettel sang giá trị của thẻ Zing. Chắc chắn là xuất phát từ cốt lõi nhu cầu sử dụng thẻ Zing của cá nhân khá cao đúng không nào.

Vì sao cần đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing?
Vì sao cần đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing?

Nói tới thẻ Zing, có lẽ không mấy xa lạ với đại đa số bộ phận người dân Việt Nam, nhất là trong giới game thủ Việt bởi loại thẻ này được dùng rất nhiều trong các trò chơi game online, dùng để nạp tiền cho tài khoản game của nhà phát hành Vinagame. Những trò chơi nổi tiếng sẽ nạp năng lượng từ thẻ Zing có thể kể tới như Gunny, Khu vườn trên mây, Võ lâm Chi mộng, Boom,…

Nếu quá trình chơi game của bạn đang diễn ra nhưng lại hết tiền, bạn chẳng thể mua được thẻ Zing ngay lập tức nhưng trong tay lại đang có thẻ Viettel. Lúc này hoàn toàn có thể chuyển đổi từ thẻ Viettel sang thẻ Zing để nạp cho tài khoản, tiếp tục cuộc chơi.

Làm sao để đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing?
Làm sao để đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing?

Chúng ta đều biết, Viettel là một đơn vị viễn thông rất gần gũi, quen thuộc và có lượng khách hàng thuê bao khủng đang tin dùng dịch vụ Viettel. Nhiều người có thói quen mua dự trữ nhiều thẻ Viettel để phục vụ cho nhu cầu liên lạc nhiều của mình trong công việc và cuộc sống, nếu như bạn là một tay game cũng đang chơi những trò chơi cần nạp thẻ Zing thì có thể tham khảo ngay bí quyết để đổi thẻ Viettel mà mình đang dự trữ sang thẻ Zing trong những điều kiện cần. Ngay sau đây, chúng ta có thể tham khảo một số mẹo đổi thẻ cào Viettel sang thẻ cào Zing nhé.

3. Bí quyết đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing hiệu quả

Trước nhu cầu tham gia các trò chơi game online đông đảo như hiện nay, đặc biệt là sự lên ngôi của các tựa game đến từ nhà VNG thì nhu cầu mua mã thẻ Zing cũng trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Người ta nạp thẻ Zing vào tài khoản game của mình để có được những đồng tiền ảo phục vụ cho các nhiệm vụ trong game. Có nhiều cách để sở hữu thẻ Zing ngoài việc mua chính xác thẻ Zing nạp game, và vì sao chúng ta phải nắm bắt những cách đó thì đã được lý giải ở trên, dùng trong những trường hợp thay thế cần kíp, trong đó cách đổi từ thẻ Viettel sang thẻ Zing được dùng phổ biến.

>>> Xem thêm: Cách đổi thẻ Vina sang Garena nhanh chóng

Để việc chuyển đổi này diễn ra thành công thì hãy ghi nhớ một vài lưu ý bên dưới đây nhé.

Bí quyết đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing hiệu quả
Bí quyết đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing hiệu quả

- Đầu tiên là lựa chọn được cho mình một địa chỉ trang web cung cấp dịch vụ đổi thẻ uy tín, chi phí thấp để đảm bảo giá trị quy đổi chỉ hao tốn một ít. Với những địa chỉ này, bạn cần có tài khoản thành viên mới nhận được sự hỗ trợ đổi thẻ. Khi đã đăng nhập vào hệ thống, tìm đến danh mục nội dung cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào và điền đầy đủ vào trong đó các thông tin mà hệ thống yêu cầu bao gồm:

+ Nhà mạng cần chuyển đổi: bạn chọn Viettel.

+ Mệnh giá chuyển đổi: tùy vào mệnh giá thẻ cào Viettel bạn đem đi đổi là bao nhiêu.

+ Số seri, mã thẻ cào

Sau đó bạn xác nhận các thông tin này lại một lần nữa và nhấn lệnh để hệ thống tiến hành chuyển đổi cho bạn. Khi quá trình này hoàn tất với kết quả thành công thì bạn tiếp tục làm sang bước thứ hai, đó là dùng số tiền nạp được từ thẻ Viettel để mua thẻ Zing.

Quy trình đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing
Quy trình đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing

- Tiến hành mua thẻ cào Zing qua các thao tác cơ bản:

Tương tự như cách nhập thông tin trên, chúng ta sẽ tiến hành các bước sau để mua thẻ Zing nhanh chóng: Nhấn chọn danh mục Mua thẻ cào, lựa chọn thẻ cào cần mua là thẻ Zing, điền mệnh giá cần mua kèm theo số lượng. Cuối cùng bạn nhấn chọn thanh toán để kết thúc.

Đây chính là thao tác cơ bản mà bạn có thể thực hiện việc chuyển đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing ở bất cứ hệ thống đổi thẻ nào trên thị trường. Điều này chứng tỏ rằng các nhà mạng hoàn toàn không hỗ trợ việc bạn chuyển đổi trực tiếp từ thẻ Viettel sang thẻ Zing mà phải tiến hành các bước trung gian, chuyển đổi thẻ Viettel sang tiền mặt và sau đó mới sử dụng số tiền chuyển đổi này để tiếp tục mua thẻ Zing theo các thao tác cơ bản trên.

Cách đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing
Cách đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing

Nếu như bạn có nhu cầu mua thẻ Zing thì hãy lựa chọn doithe247.com nhé bởi website sẽ mang đến cho bạn dịch vụ mua thẻ game nhiều chiết khấu tốt. Bạn không còn phải lăn tăn về việc mua thẻ giá cao làm ảnh hưởng tâm lý trải nghiệm game của mình.

Nhìn chung, những thông tin trên đây đã cung cấp cho bạn hiểu biết về việc đổi thẻ Viettel lấy thẻ Zing, qua đó bạn dễ dàng tận dụng hiệu quả hơn thẻ Viettel khi không hoặc chưa cần sử dụng tới. Bên cạnh việc chuyển đổi này, nếu trong trường hợp cần thiết, chẳng hạn khi đang chơi game chẳng hạn, tài khoản của bạn hết tiền, trong tay cũng chẳng có thẻ Zing thì bạn hãy tìm đến napthe3365.com nhé. Trang web sẽ hỗ trợ bạn mua thẻ Zing trực tuyến nhanh chóng nhất có thể để cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn. Nếu không tin, hãy thử một lần sẽ biết, chắc chắn sau  đó, bạn sẽ trở thành khách hàng quen thuộc với website và luôn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mỗi lần nạp thẻ game của mình đấy nhé.

Bài viết gợi ý Thông tin chuyển đổi thẻ Mobi sang Viettel

Để tận dụng hiệu quả các thẻ cào bạn có trong tay mà không sử dụng đến thì có thể thực hiện việc chuyển đổi từ giá trị card điện thoại nhà mạng này sang card điện thoại nhà mạng khác vẫn được. Trong trường hợp bạn đang sở hữu thẻ mobi mà muốn đổi thành thẻ Viettel để sử dụng thì vẫn được các đơn vị viễn thông hoặc các trang web có dịch vụ đổi thẻ hỗ trợ nhé. Cùng doithe247.com tìm hiểu cụ thể hơn về cách đổi thẻ Mobi sang Viettel ở nội dung bên dưới. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được những thông tin hữu ích, có giá trị đối với chính mình đấy nhé, quan trọng hơn là có thể tiết kiệm thẻ mobi không sử dụng đến và đưa nó vào các mục đích sử dụng khác phù hợp hơn.

Đổi thẻ mobi sang Viettel

Liên hệ qua số điện thoại